HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมมันส์!! ขุนพันธ์ 3 ปิดตำนานไตรภาคขยายเรื่องราวเป็นจักรวาลมือปราบจอมเวทย์

  • 14,893
  • 10 ม.ค. 2022

หลังจากที่ขุนพันธ์ ประสบความสำเร็จ เป็นหนังไทยจอมขมังเวทย์ที่สร้างกระแสชื่นชมจากคนดู และมีการสร้างหนังถึง 2 ภาค ล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ได้เผยว่าปีนี้ เตรียม “มันส์มาก” กับ ขุนพันธ์ 3

ขุนพันธ์ 3 เป็นหนัง ภาคต่อของการปิดไตรภาควีรบุรุษมือปราบคงกระพันภาพยนตร์แอ็กชันแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย “ขุนพันธ์ 3” ผลงานการเขียนบท-กำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมศิริ” และนำแสดงโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยสุดเซอร์ไพรส์เพื่อส่งต่อให้ “จักรวาลขุนพันธ์” ได้เปิดตำนานบทใหม่ต่อไป 

สำหรับขุนพันธ์ เป็นภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เรื่องราวชีวประวัติของ ขุนพันธรักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจชื่อดังที่ปราบเสือตามภูมิภาคต่างๆของประเทศ โดยได้ฉายาว่า นายพลตำรวจหนังเหนียวผู้จับเสือมือเปล่า หรือ ขุนพันธ์ ดาบแดง ซึ่งเป็นดาบที่เชื่อว่าตกทอดมาจากพระยาพิชัยดาบหัก รวมถึงวีรกรรมที่ปราบเสือดังในภาคกลางอย่าง เสือดำ เสือมเหศวร เสือใบ เสือฝ้ายด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีก “3 โปรเจกต์”ของสหมงคลฟิล์ม ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานสร้าง เพื่อจัดเต็มมอบความบันเทิงระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้...แน่นอน

ขุนพันธ์

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง