HIGHLIGHT CONTENT

บริษัทกำจัดผีกำลังจะมา! Ghostbusters ยกเครื่องใหม่หมด ลือเล็งรวมทีมนักแสดงวัยรุ่น

  • 5,552
  • 18 ม.ค. 2019

 

บริษัทกำจัดผี หรือ Ghostbusters คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในเวอร์ชั่นผู้ชายที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ยุค 80 จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ในเวอร์ชั่นผู้หญิงล้วน ที่แม้จะไม่ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้เท่าไรนัก แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะยังไม่หมดหวังกับภาพยนตร์ชุดนี้ เพราะล่าสุดก็ได้มีทีเซอร์แรกของ Ghostbusters ในเวอร์ชั่นใหม่ถูกปล่อยออนไลน์ออกมาแล้ว เป็นการประกาศอย่างชัดเจนว่าบริษัทกำจัดผีจะกลับมาอย่างแน่นอน

 

 

                นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวออกมาว่า Jason Reitman ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Juno, Up in the Air, Tully จะมาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ Ghostbuster ในเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมกับการยกเครื่องปรับปรุงครั้งใหญ่ แน่นอนว่ามันจะต้องมีความแตกต่างจากในเวอร์ชั่นเมื่อยุค 80 แน่นอน โดยแหล่งข่าวคนสนิทกับ Reitman ได้เปิดเผยกับ Variety ว่า ผู้กำกับคนนี้กำลังทำการแคสติ้งนักแสดงวัยรุ่นชายจำนวน 4 คนเพื่อมารับบทอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ทั้ง 4 คนที่เป็นนักแสดงนำของ Ghostbusters

 

 

                นอกจากนี้แล้วผู้กำกับ Jason Reitman ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางการสร้างภาพยนตร์ Ghostbusters ในเวอร์ชั่นใหม่นี้อีกว่า มันจะไม่ใช่การรีบู๊ต แต่จะเป็นเหมือนอีกรูปแบบหนึ่งของ Ghostbuster “นี่คือตอนต่อไปของเฟรนไชส์ชุดดั้งเดิม มันไม่ใช่การรีบู๊ตนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นในเวอร์ชั่นยุค 80 มันก็จะเกิดขึ้นในยุค 80 แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเซ็ตเอาไว้ในยุคปัจจุบัน”

 

                หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยวางใจนักจากภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters ในเวอร์ชั่นล่าสุดที่คำวิจารณ์ออกมาไม่น่าประทับใจ ผู้กำกับคนดังกล่าวก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อเพื่อย้ำเตือนว่าเขาเป็นแฟนคลับของเฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้เหมือนกัน “ผมคิดมาเสมอว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ Ghostbusters นะ ในตอนที่ผมอายุ 6 ขวบ ผมได้ไปเยี่ยมกองถ่ายภาพยนตร์ และผมอยากจะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับ Ghostbusters ทั้งมุมภาพที่เป็นเอกลักษณ์, เพลงประกอบ หรือทิศทางของหนัง ผมคิดว่าเฟรนไชส์นี้เป็นส่วนหนึ่งของผมมาตั้งแต่ผมจำความได้ด้วยซ้ำ”

 

 

                พูดมาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องลองเปิดใจแล้วจับตาดูเฟรนไชส์นี้กันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบไหน โดย Ghostbusters เวอร์ชั่นใหม่นี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ใครที่รอชมก็อดใจรอกันสักหน่อย

 

Source: Looper

บริษัทกำจัดผี

  • 14 July 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 116 นาที
15+