HIGHLIGHT CONTENT

ห่างหายไปไหน? สาเหตุที่ Star Trek โดนดองยาว ยังไม่มีวี่แววว่าเราจะได้ดูภาค 4

  • 3,495
  • 08 พ.ย. 2022

 

 

ห่างหายไปไหน? สาเหตุที่ Star Trek

โดนดองยาว ยังไม่มีวี่แววว่าเราจะได้ดูภาค 4

 

เฟรนไชส์ผจญภัยในอวกาศที่โด่งดังเคียงคู่กับโลกภาพยนตร์มาตลอด นอกเหนือไปจาก Star Wars แล้วก็คงเป็น Star Trek ความเก่าแก่ของเรื่องราวนี้มีไม่น้อย ผ่านการเล่าในหลากหลายรูปแบบ และในยุคสมัยใหม่นี้ก็มีภาพยนตร์ต่อเนื่องออกมาแล้วถึง 3 ภาคด้วยกัน ผ่านการนำแสดงโดยคริส ไพน์, โซอี้ ซัลดานา และแซคคารี ควินโต แต่ภาพยนตร์ภาคล่าสุดก็เข้าฉายไปตั้งแต่เมื่อปี 2016 ผ่านมาแล้วกว่า 6 ปี เราก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้ดูภาคต่อ

 

เหตุผลที่ Star Trek 4 ทิ้งช่วงห่างไปนานขนาดนี้ ถูกเปิดเผยจากคำให้สัมภาษณ์ของหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์ นั่นคือ โซอี้ ซัลดาน่า ที่เธอได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ Deadline's 20 Questions ว่า...

 

“เราตามเรื่องนี้กันกับ เจ.เจ. และพยายามลองดูว่ามันจะสามารถเป็นไปได้ไหมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในช่วงนั้นเลยค่ะ ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะตารางงานนั่นล่ะ พวกเราไม่สามารถจัดสรรเพื่อให้นักแสดงทุกคน และทีมงานทั้งหมดว่างพร้อมกันได้ แต่ฉันคิดว่ามันยังมีบางอย่างที่สามารถทำได้กับหนังเรื่องนี้อยู่นะคะ ฉันคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนกันค่ะ ว่าเราคงไม่อยากจะทำอะไรมากกว่าการได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง”

 

 

ปัญหาเรื่องตารางงานถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องหาวิธีจัดการ ยิ่งภาพยนตร์เรื่องนั้นมีนักแสดงตัวท็อปของวงการมารวมตัวกันมากเท่าไร เรื่องนี้ก็ยิ่งสามารถจัดสรรได้อย่างขึ้นเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้ว Star Trek ภาคที่ 4 นี้มีข่าวลือออกมาอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับความคืบหน้า ทั้งข่าวแว่วว่าเควนติน ทาเรนติโน่จะมากำกับ หรือหนังจะกลายเป็นเรท R ก็ตาม แต่จากบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะยืนยันได้ว่า ตัวนักแสดงเองก็หวังจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลับมาอีกครั้งไม่แพ้แฟนหนังเลยแม้แต่นิดเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล

  • 20 July 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง