HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศแล้ว !! Ghostbusters 5 มาแน่ สานต่อตำนานบริษัทกำจัดผีสุดฮา

  • 2,596
  • 27 เม.ย. 2022

 

ประกาศแล้ว !! Ghostbusters 5

มาแน่ กับค่าย Sony

 

ได้มีการประกาศกันมาล่าสุดกับทางค่าย Sony ถึงการสานต่อกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ล่าจับผีอย่าง Ghostbusters ที่ได้ดำเนินมาจากภาคต่ออย่าง Ghostbusters: Afterlife และในครั้งนี้จะมาในชื่อที่ว่า Ghostbusters 5 !!!

สำหรับเรื่องราวของ Ghostbusters: Afterlife นั้นเป็นหนังภาคต่อจาก 2 ภาคแรกโดยตรง เล่าเรื่องของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พาลูกๆย้ายไปอยู่ชนบท ก่อนที่จะค้นพบว่าคุณตาของพวกเขาคือนักปราบผีของบริษัทกำจัดผีที่เป็นตำนานในยุค 80s แต่การย้ายบ้านในครั้งนี้ก็ดันทำให้พวกเขาต้องไปพัวพันพบกับบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้าย และถูกปลุกขึ้นมา เหล่าเด็กๆจึงต้องมาสานต่อหน้าต่อหน้าที่กำจัดผีโดยมีคุณครูที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของบริษัทกำจัดผีคอยให้ความช่วยเหลือ

อนึ่ง Ghostbusters: Afterlife เป็นผลงานกำกับโดย เจสัน ไรต์แมน นำแสดงโดย พอล รัดด์, แม็กเคนนา เกรซ, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, และ แคร์รี่ คูน ซึ่งได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2565

ถึงอย่างไรนั้น แม้จะมีการประกาศภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ในชื่อที่ว่า Ghostbusters 5 ไปแล้ว แต่ประเด็นเกี่ยวกับเนื้อหาและนักแสดงหรือผู้กำกับยังคงเป็นความลับ เหล่าแฟนๆรอคอยกันอีกหน่อยนะ ข่าวคราวจะต้องมีมาเพิ่มแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/ghostbusters-5-movie-announced-sony/

 

บริษัทกำจัดผี

  • 14 July 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง