HIGHLIGHT CONTENT

หมอผียังต้องหลบ! The Exorcist: Believer ขยับวันฉาย หลีกทางให้เทย์เลอร์ สวิฟต์

  • 1,426
  • 29 ก.ย. 2023

 

 

หมอผียังต้องหลบ! The Exorcist: Believer

ขยับวันฉาย หลีกทางให้เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เราเคยมีการฉายชนของภาพยนตร์ 2 เรื่องที่กลายเป็นปรากฏการณ์ Barbenheimer กระหึ่มไปทั่วโลก แต่รอบนี้การกลับมาของหมอผีที่ว่าน่ากลัวแล้วอาจจะต้องหลีกทางให้กับหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี เพราะ The Exorcist: Believer ตัดสินใจหลีกทางเลื่อนฉายให้กับ Taylor Swift: The Eras Tour

 

 

คนที่ตัดสินใจในเรื่องนี้ก็คือ เจสัน บลัม ประธานแห่งบลัมเฮาส์โปรดักชั่น และโปรดิวเซอร์ ของ The Exorcist: Believer เขาได้ให้สัมภาษณ์อธิบายเหตุผลกับ Entertainment Weekly ว่า...

 

"เรามีศุกร์ 13 ของเดือนตุลาคมที่แสนสวยงาม ซึ่งมันเป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในการฉายหนังสยองขวัญ แต่ก็นั่นละครับ เราตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉาย และยอมศิโรราบให้กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ มันเสี่ยงเกินไปครับที่จะทำให้เกิด Exorswift ขึ้น ผมโคตรกลัวเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่สุดเลย!"

 

 

โดยกำหนดฉายของ The Exorcist: Believer ได้ขยับขึ้นมาเป็นวันที่ 5 ตุลาคม ทางฝั่ง The Eras Tour ก็จะฉายในวันที่ 13 ตุลาคม ซึ่งในต่างประเทศ ไม่ได้มีเพียงแค่เจสัน บลัมเท่านั้น แต่ยังมีเรื่อง What Happens Later กับ Dumb Money ด้วย

 

สิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้บรรดาหนังเรื่องต่าง ๆ ยอมหลีกทางให้เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็เพราะความสำเร็จของ The Eras Tour ที่กระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างมหาศาล แถมการฉายเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวกว่า $100 ล้านด้วย ใครยังไม่ได้จับจองที่นั่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ห้ามพลาดกับ Taylor Swift: The Eras Tour 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง