HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — The Exorcist Believer มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 1,203
  • 05 ต.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — The Exorcist Believer มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

ย้อนเวลากลับไปเมื่อห้าสิบปีก่อน วิลเลียม ฟรีดคิน ผู้กำกับผู้ล่วงลับ ได้เปลี่ยนแปลงโลกของภาพยนตร์ไปตลอดกาลกับการเข้าฉายของ The Exorcist (1973) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ และในตอนนี้ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน ก็จะกลับมาสานต่อตำนานความสยองอีกครั้งในไตรภาคใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้นใน The Exorcist Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มันจะเป็นการปูทางไปยังไตรภาคใหม่ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา กลับไม่ได้มีฉากพิเศษหลังเครดิตที่ช่วยเชื่อมต่อเรื่องราวไปยังภาคต่อไปแต่อย่างใด 

 

 

ส่วนในเรื่องของความเชื่อมโยงระหว่างภาพยนตร์ภาคต้นฉบับกับไตรภาคใหม่ ก็จะมีอยู่ในรูปแบบของการกลับมาของตัวละครจากภาคต้นฉบับ ซึ่งก็คือ เอลเลน เบอร์สตีน ที่จะกลับมาในบทบาทของ คริส แม็คนีล แม่ของเด็กสาวที่เคยถูกสิงสู่โดยปีศาจร้ายเมื่อหลายทศวรรษก่อน และเหตุการณ์เดียวกันนั้นก็เกิดขึ้นกับครอบครัวของเด็กสาวสองคนอีกครั้งในอีกห้าสิบปีต่อมา ทำให้ แม็คนีล กลายมาเป็นคนที่มีโอกาสจะช่วยเหลือทั้งสองครอบครัวได้มากที่สุด

โดยคาดการณ์ว่า หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา จะเปิดตัวทำรายได้ในอเมริกาเหนือด้วยตัวเลขประมาณ $30 ล้านเหรียญ ถึง $36 ล้านเหรียญ ซึ่งเทียบเท่ากับตัวเลขทุนสร้างของมันเลยทีเดียว ทำให้ภาคต่อของมันอย่าง The Exorcist: Deceiver (2025) แทบจะถูกอนุมัติไฟเขียวในการสร้างแทบจะทันที ถึงแม้ว่าคำวิจารณ์จากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ในภาคนี้จะออกมาไม่ดีเลยก็ตาม

The Exorcist: Believer เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง