HIGHLIGHT CONTENT

The Exorcist Believer ตั้งเป้าเปิดตัวแรงในอเมริกา $30 ล้านเหรียญ คาดเป็นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

  • 606
  • 05 ต.ค. 2023

The Exorcist Believer ตั้งเป้าเปิดตัวแรงในอเมริกา $30 ล้านเหรียญ

คาดเป็นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

 

 

The Exorcist: Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของแฟรนไชส์ในตำนานจากยูนิเวอร์แซลและบลัมเฮาส์ กำลังจะเปิดตัวด้วยรายได้ประมาณ $30 ล้านเหรียญ ถึง $36 ล้านเหรียญ จากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จำนวนกว่า 3,600 โรงในทวีปอเมริกาเหนือ

โดยก่อนหน้านี้ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ถูกวางกำหนดไว้ให้เข้าฉายในวันศุกร์ที่สิบสามของเดือนนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนกำหนดการฉายให้เร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift The Eras Tour ที่คาดว่าจะกวาดรายได้กว่า $100 ล้านเหรียญทั่วโลก ซึ่งคงจะไม่เป็นผลดีกับ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ แน่ หากต้องมาแข่งขันกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ใช้ทุนสร้างประมาณ $30 ล้านเหรียญ และตัวเลขรายได้สัปดาห์เปิดตัวดังกล่าวก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการประสบความสำเร็จทางการเงินในอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งมันจะเป็นการปูทางไปยังไตรภาคใหม่ของแฟรนไชส์นี้ ภายในนำทางของผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน

หลังจากสร้างปรากฏการณ์กับการเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกที่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อห้าสิบปีก่อน หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา จะได้ตัวนักแสดงจากภาคต้นฉบับอย่าง เอลเลน เบอร์สตีน กลับมาในบทบาทของ คริส แม็คนีล แม่ของเด็กสาวที่เคยถูกสิงสู่โดยปีศาจร้ายเมื่อหลายทศวรรษก่อน และปีศาจตนนั้นก็จะกลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะสิงสู่เด็กสาวสองคน จนทำให้ผู้ปกครองของเด็กสาวทั้งสองคนต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เคยผ่านประสบการณ์ดังกล่าวอย่าง แม็คนีล

The Exorcist: Believer เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง