HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงเด็ก The Exorcist: Believer ใช้เพลงเทย์เลอร์ สวิฟต์ลดความเครียดระหว่างถ่ายทำ

  • 490
  • 09 ต.ค. 2023

 

 

นักแสดงเด็ก The Exorcist: Believer

ใช้เพลงเทย์เลอร์ สวิฟต์ลดความเครียดระหว่างถ่ายทำ

 

หลังจากมีข่าวคราวว่า The Exorcist: Believer ตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายให้เร็วขึ้น เพื่อหลีกทางภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift: The Eras Tours โดยเจสัน บลัม โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ยอมหลีกทางให้ ไม่ยอมให้เกิดอีเวนท์แบบ Barbenheimer แต่จริง ๆ แล้วภาพยนตร์นี้เกี่ยวข้องกันมากกว่าที่เราคิด

 

ถ้าเราเห็นในภาพยนตร์ นักแสดงนำทั้งสองคนของเรื่อง ยังเป็นแค่เด็กสาว แต่พวกเธอต้องบีบเค้นอารมณ์ และแสดงความน่ากลัวของการถูกผีสิง ทั้งหมดนี้นำพาความเครียดมาสู่พวกเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งวิธีที่พวกเธอใช้ผ่อนคลายในการถ่ายทำก็คือ การเต้นไปกับเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ โดย เดวิด กอร์ดอน กรีน ผู้กำกับภาพยนตร์ได้เปิดเผยกับ Forbes ว่า...

 

 

"เครดิตทั้งหมดคงต้องมอบให้กับ Lidya Jewett กับ Olivia O'Neill ที่แสดงเป็นเด็กหญิงทั้งสองคน พวกเราได้เจอช่วงเวลาที่น่าสยองหลายต่อหลายครั้งเลยครับ โดยเฉพาะในฉากไคลแม็กซ์ของเรื่อง ผมไม่รู้ว่ามันมีความเหนื่อยล้ามากขนาดไหนที่เกิดขึ้นกับตัวละคร ไหนจะอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งกับมัน มันคือความกดดันที่เด็กผู้หญิงสองคนนี้ต้องเผชิญ จนบางครั้งเมื่อสั่งคัท ได้สูดหายใจเข้าลึก ๆ สะบัดอารมณ์แย่ ๆ ออกไป แล้วเล่นเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ และเต้นไปให้มันหลุดจากความคิดพวกนั้น"

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง The Exorcist ที่ฉายเมื่อ 50 ปีก่อน ความสยองที่ไม่ได้หยุดแค่จอภาพยนตร์ เพราะในกองถ่ายเองก็ต้องเผชิญกับความหลอกหลอนไม่ต่างกัน จนบางครั้งถูกเรียกว่าเป็นคำสาปของภาพยนตร์ ไปพิสูจน์กันว่าครั้งนี้มันจะเป็นอย่างไรใน The Exorcist: Believer ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง