HIGHLIGHT CONTENT

The Exorcist Believer เปิดตัวคุ้มทุนสร้าง แต่เบื้องหลังอาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น

  • 636
  • 09 ต.ค. 2023

The Exorcist Believer เปิดตัวคุ้มทุนสร้าง แต่เบื้องหลังอาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น

 

 

ภาพยนตร์ The Exorcist Believer หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ของผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน เพิ่งจะทำรายได้จากการเปิดตัวในอเมริาเหนือไป $27 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้อีก $17 ล้านเหรียญ จากการเข้าฉายอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทำให้ตัวเลขรายได้จากการเปิดตัวในสัปดาห์แรกออกมาอยู่ที่ $45 ล้านเหรียญ

โดยตัวเลขดังกล่าวก็ทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์อันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในตอนนี้ อีกทั้งยังเป็นตัวเลขที่แซงหน้าทุนสร้างประมาณ $30 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขรายได้ดังกล่าวก็ยังถือว่าเร็วเกินไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จในระยะยาวหรือไม่ เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้มีรายงานออกมาว่าทางสตูดิโอผู้สร้างอย่างยูนิเวอร์แซล ใช้เงินสูงกว่า $400 ล้ายเหรียญ ในการซื้อเอาสิทธิ์การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์สยองขวัญในตำนานนี้มาเป็นของตนเอง

ย้อนกลับไปเมื่อห้าสิบปีก่อน ภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง The Exorcist (1973) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ของผู้กำกับผู้ล่วงลับ วิลเลียม ฟรีดคิน ทำรายได้ไปกว่า $441 ล้านเหรียญ ตลอดโปรแกรมการเข้าฉาย ทำให้ภาพยนตร์ที่คาดว่าจะเป็นไตรภาคใหม่ของ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ จะยังต้องเดินทางกันอีกยาวไกล เพื่อที่จะทำให้กลายมาเป็นตำนานในแบบเดียวกันกับภาคต้นฉบับ และทำกำไรให้กับสตูดิโอผู้สร้างได้

 

 

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา จะนำแสดงโดย เลสลี่ โอด้อม จูเนียร์ ในฐานะพ่อของเด็กสาวที่ถูกสิงสู่โดยวิญญานชั่วร้าย ทำให้เขาต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากตัวละครของ เอลเลน เบอร์สตีน ซึ่งเป็นตัวละครเดียวกันกับภาคต้นฉบับจากปี 1973

The Exorcist: Believer เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง