HIGHLIGHT CONTENT

เดวิด กอร์ดอน กรีน ถอนตัวจากบทบาทผู้กำกับของ The Exorcist Deceiver

  • 298
  • 12 ม.ค. 2024

เดวิด กอร์ดอน กรีน ถอนตัวจากบทบาทผู้กำกับของ The Exorcist Deceiver

 

 

The Exorcist: Deceiver ภาพยนตร์ภาคต่อของภาครีบู๊ทของจักรวาล The Exorcsit หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ที่มีชื่อว่า The Exorcist: Believer (2023) หรือ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา ถูกถอดออกจากตารางฉายเดิมในช่วงกลางปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก เดวิด กอร์ดอน กรีน ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากบทบาทผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

โดยการตัดสินใจถอนตัวของเขาถือเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับค่าย ยูนิเวอร์แซล เพราะว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการวางแผนสร้างภาพยนตร์ภาครีบู๊ทในจักรวาลนี้เอาไว้เป็นไตรภาค และการถอนตัวของ กรีน จะทำให้ต้องมีการค้นหาตัวผู้กำกับกันใหม่ รวมไปถึงเปลี่ยนแปลงทิศทางของแฟรนไชส์ที่เคยถูกวางแผนเอาไว้แล้วทั้งหมด

 

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า ยูนิเวอร์แซล ได้ซื้อสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ มาด้วยจำนวนเงินสูงถึง $400 ล้านเหรียญ แน่ทางกลับกัน ภาพยนตร์ หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา กลับทำรายได้ไปเพียงแค่ $137 ล้านเหรียญ จากทุกสร้างราว $30 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ทางด้านลบเป็นอย่างหนัก

ต้องรอดูกันต่อไปว่า ทิศทางของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป หลังจากที่ทิศทางของมันหลังจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับของผู้กำกับ วิลเลียม ฟรีดคิน แทบจะเป็นไปในขาลงอยู่ตลอด

The Exorcist: Deceiver ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง