HIGHLIGHT CONTENT

แม้โดนวิจารณ์สนั่น แต่สตูดิโอไปต่อกับ The Exorcist อาจปรับเนื้อเรื่องกันหลายส่วน

  • 670
  • 11 ต.ค. 2023

 

 

แม้โดนวิจารณ์สนั่น แต่สตูดิโอไปต่อกับ

The Exorcist อาจปรับเนื้อเรื่องกันหลายส่วน

 

ในขณะที่เมื่อ 50 ปีก่อน The Exorcist คือตำนานหนังผีที่น่ากลัวที่สุดแห่งยุค การกลับมาอีกครั้งใน The Exorcist: Believer อาจไม่ได้ถูกใจแฟนหนังเท่าไรนัก เพราะแม้ว่ารายได้จะสามารถเก็บกำไรได้ไม่ยากนัก แต่คำวิจารณ์กลับถล่มเสียยับ ซึ่งดูเหมือนว่าทางสตูดิโอจะยังไม่หมดหวังกับมัน

 

มีรายงานจาก The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า คำวิจารณ์ของ The Exorcist: Believer ไม่ได้ส่งผลถึงแผนการฉายภาคต่ออย่าง The Exorcist: Deceiver แต่อย่างใด เพราะจากการที่สตูดิโอ Blumhouse Productions กับ Universal Studios ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ของแฟรนไชส์นี้มาในราคากว่า $400 ล้าน เพื่อสร้างภาพยนตร์ 3 ภาค อาจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขายังต้องไปต่อ

 

 

สำหรับ The Exorcist: Deceiver นี้วางกำหนดเอาไว้ในเดือนเมษายน ปี 2025 งานนี้แหล่งข่าวของ The Hollywood Reporter ที่ใกล้ชิดกับทีมที่ดูแลงานสร้างก็ได้บอกว่า ตัวหนังจะฉายในกำหนดการเดิม แต่ทิศทางของความคิดสร้างสรรค์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ แม้ว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์จะมีบทที่เขียนเสร็จไว้แล้วก็ตาม 

 

คงต้องมารอติดตามดูกันว่า งานนี้ทั้ง Blumhouse Productions และ Universal Studios จะแก้เกมนี้อย่างไร และถ้าใครอยากพิสูจน์ว่า The Exorcist: Believer มันจะดีหรือแย่จริงตามที่เขาว่ากันหรือไม่? ไปพิสูจน์กันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

  • 05 October 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 111 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง