HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมพบกับตัวอย่างของสี่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ใน ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 57

  • 1,260
  • 02 ก.พ. 2023

คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมพบกับตัวอย่างของสี่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์

ที่จะถูกปล่อยออกมาในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 57

 

จากการคาดการณ์ว่ารายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศในสหรัฐอเมริกาในปีนี้จะสูงถึง $9 พันล้านเหรียญ เหล่าสตูดิโอในฮอลลีวูดจึงมองเห็นว่าการแข่งขัน ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 57 เป็นโอกาสในการโฆษณาที่ยอดเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งในแต่ละปี

โดยในปีที่ผ่านมาการแข่งขันรายการนี้ดึงดูดผู้ชมได้เป็นจำนวนถึง 112 ล้านคน ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการจะที่ดึงดูดผู้ชมมารับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีคิวจ่อเข้าฉายจำนวนมากในปีนี้ เริ่มต้นจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะเข้าฉายเพียงไม่กี่วันหลังจากการนัดการแข่งขันระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สิ้นสุดลง

โดยมีการยืนยันแล้วว่าหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่จะมาเปิดตัวอย่างแรกในการถ่ายทอดสดที่หากต้องการจ่ายโฆษณาในช่วงไพรม์ไทมนี้ จะมีค่าใช้จ่ายมากถึง $7 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อ 30 วินาทีนี้ คือ The Flash ของทางดีซีสตูดิโอ ที่ผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของทางค่ายอย่าง เจมส์ กันน์ ออกมาเปิดเผยว่า “อาจจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ถูกสร้างขึ้นมา” และจะเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลภาพยนตร์ดีซีโฉมใหม่ ด้วยฝีมือของตัวละครที่รับบทโดย เอซร่า มิลเลอร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ส่วนทาง ยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอ หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคที่เก้าของเฟรนไชส์ Fast & Furious ในการแข่งขันซุปเปอร์โบว์ลในปี 2020 และในปีนี้ก็คาดว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคก่อนสุดท้ายของเส้นเรื่องหลักในเฟรนไชส์นักซิ่ง อย่าง Fast X ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมออกมาอีกด้วย รวมไปถึงโฆษณาสั้น ๆ ราว 15 วินาทีของภาพยนตร์หมีคลั่ง Cocaine Bear ที่จะเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

ส่วนทางดิสนี่ย์ก็มีคิวภาพยนตร์มากมายที่อาจจะเปิดตัวอย่างแรกในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง Ant-Man and the Wasp: Quantumania (16 กุมภาพันธ์), Guardians of the Galaxy Vol. 3 (4 พฤษภาคม), The Little Mermaid (25 พฤษภาคม), Elemental (15 มิถุนายน) และอาจจะรวมไปถึง Indiana Jones and the Dial of Destiny (29 มิถุนายน) และ The Marvels (27 กรกฎาคม)

เช่นเดียวกันกับทาง พาราเม้าท์ ที่มีการรายงานออกมาว่า จะมีการปล่อยโฆษณาของ Scream VI (9 มีนาคม), Dungeons and Dragons: Honor Among Thieves (31 มีนาคม) และ Transformers: Rise of the Beasts (8 มิถุนายน)

ส่วนทาง อเมซอน/เอ็มจีเอ็ม และ ไลอ้อนเกทส์ ไม่ได้ออกมาให้ความคิดเห็นกับแผนการโฆษณาในการแข่งขันครั้งนี้ของพวกเขาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จากการที่ทางเอ็มจีเอ็มได้ปล่อบตัวอย่างของภาพยนตร์ปิดฉากบทบาทสายลับของ เดเนี่ยล เคร็ก อย่าง No Time to Die (2021) ก็อาจจะเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์สังเวียนกำปั้นอย่าง Creed III (2 มีนาคม) รวมไปถึงตัวอย่างใหม่ของ John Wick: Chapter 4 (23 มีนาคม) จากทางไลอ้อนเกทส์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง