HIGHLIGHT CONTENT

ชมคะแนนจากนักวิจารณ์ของ Killers Of The Flower Moon ครั้งนี้คือที่สุดของ ดิแคพรีโอ

  • 653
  • 19 ต.ค. 2023

ชมคะแนนจากนักวิจารณ์ของ Killers Of The Flower Moon

ครั้งนี้คือที่สุดของ ดิแคพรีโอ

 

 

หลังจากเข้าฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ ทั่วโลก มาตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็ถึงกำหนดการที่ภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปเสียที และหลายคนก็อาจจะสงสัยกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากขนาดไหน? จริงหรือไม่ที่มันเป็นหนึ่งในผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทั้ง มาร์ติน สกอร์เซซี และนักแสดงนำคู่ใจอย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ

โดยในวันนี้เราจะพาไปดูคะแนนจากนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes และเว็บไซต์ Metacritic ว่าทั้งวิจารณ์ทั้งหลายเขาคิดเห็นกันอย่างไรกับภาพยนตร์ขนาดยาวลำกับที่ 26 ของ มาร์ติน สกอร์เซซี

 

 

จากข้อมูลบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์สูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 165 คน ซึ่งเป็นคะแนนระดับที่ทำให้มันเป็นกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการการันตีความยอดเยี่ยมระดับมะเขือสด

 

 

ส่วนจากข้อมูลบนเว็บไซต์ Metacritic พบว่า คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์ 91 คะแนน จากคะแนนเต็ม 100 คะแนน โดยเป็นคำวิจารณ์ทางด้านบวก 93 เปอร์เซ็นต์ และคำวิจารณ์แบบผสม 7 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่มีคำวิจารณ์ทางด้านลบเลย จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 46 คน

คะแนนจากนักวิจารณ์ทั้งสองเว็บไซต์คงจะเป็นเครื่องรับประกันได้พอสมควรว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมายอดเยี่ยมทั้งในเรื่องของการบอกเล่าเรื่องราว, ทิศทางการทำกับ และการแสดงของนักแสดงชั้นนำในเรื่อง

Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

ขอบคุณข้อมูลจาก Metacritic

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง