HIGHLIGHT CONTENT

Killers of the Flower Moon ทำรายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ เกินครึ่งหนึ่งของทุนสร้างแล้ว

  • 472
  • 06 พ.ย. 2023

Killers of the Flower Moon ทำรายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ

เกินครึ่งหนึ่งของทุนสร้างแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี ได้เดินหน้าทำรายได้ผ่านหมุดหมายสำคัญอีกหนึ่งจุดแล้ว หลังจากที่เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกเกินตัวเลข $100 ล้านเหรียญไปเมื่อไม่นานมานี้

โดยหลังจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสัปดาห์ที่สาม ภาพยนตร์แนวดราม่าอาชญากรรมที่มีฉากหลังเป็นดินแดนแห่งคาวบอยเรื่องนี้ ก็ได้ทำรายได้ไปแล้ว $102.1 ล้านเหรียญ โดยตัวเลข $45.3 ล้านเหรียญมาจากการเข้าฉายในทวีปอเมริกาเหนือ และอีก $56.8 ล้านเหรียญ มาจากการเข้าฉายในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์จากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อย่างท้วมท้น โดยคะแนนดังกล่าวอยู่ในระดับรับประกันความสดที่ 93 เปอร์เซ็นต์ ทีอกทั้งยังได้รับคะแนนจากผู้ชมบนเว็บไซต์ CinemaScore สูงไม่แพ้กันที่ระดับ A-

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ทหารผ่านศึกที่ถูกชักจูงโดยลุงของเขาที่รับบโดย โรเบิร์ต เดอ นีโร่ ให้แต่งงานกับตัวละครของ ลิลี แกลดสโตน หญิงสาวชาวพื้นเมือง ด้วยเป้าหมายที่จะช่วงชิงความรำ่รวยของตระกูลชาวพื้นเมืองมาเป็นของตัวเอง

นอกเหนือไปจาก ดิแคพรีโอ, เดอ นีโร่ และ แกลดสโตน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง แทนทู คาร์ดินาล, คาร่า เจด ไมเออร์ส, จาเน คอลลินส์, จิลเลี่ยน ดิออน, วิลเลียม เบลโล, เบรนแดน เฟรเซอร์, จอห์น ลิธโกว, เจสซี่ พลีมอนส์, หลุยส์ แคนเซลมี่ และตัวของผู้กำกับอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี เองอีกด้วย

Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

 

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง