HIGHLIGHT CONTENT

มือตัดต่อวิจารณ์แรง หลังมีโรงหนังแอบเพิ่งช่วงพักเข้าไปใน Killers of the Flower Moon

  • 475
  • 02 พ.ย. 2023

มือตัดต่อวิจารณ์แรง หลังมีโรงหนังแอบเพิ่งช่วงพักเข้าไปใน

Killers of the Flower Moon

 

 

หนีไม่พ้นเรื่องราวดราม่าจริง ๆ สำหรับผู้กำกับคนดังอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี หลังจากที่ เธลม่า สชูนเมคเกอร์ นักตัดต่อภาพยนตร์คู่บุญของเขา ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์โรงภาพยนตร์ที่เพิ่มช่วงการพักเข้าไประหว่างการฉายภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เนื่องจากมันมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง 26 นาที ซึ่งถือเป็นความยาวที่มากกว่าภาพยนตร์ทั่วไปพอสมควร

โดยคำวิจารณ์เผ็ดร้อนของเธอถูกเปิดเผยออกมาผ่านทางสำนักข่าว เดอะ สแตนดาร์ด ยูเค

 

“ฉันเข้าใจว่ามีใครบางคนฉายมันพร้อมกับช่วงพัก ซึ่งมันไม่ถูกต้อง”

“นี่มันเป็นการละเมิดกันเห็น ๆ และฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

 

 

ได้มีการพูดถึงโรงภาพยนตร์ที่ฉาย คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน แบบมีช่วงพักดังกล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ หรือ เอ็กซ์ โดยมันเป็นโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในเมืองฟอร์ตคอลลินส์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้โดยมีช่วงพักครึ่งเป็นระยะเวลาประมาณแปดนาที อีกทั้งสำนักข่าว วาไรตี้ ก็ยังรายงานตรงกันว่า โรงภาพยนตร์ในเครือยูซีไอกว่า 80 โรงทั่วทั้งทวีปยุโรปและประเทศบราซิล ได้มีการเพิ่มช่วงพักครึ่งความยาวประมาณหกนาทีเข้าไปในช่วงกึ่งกลางของเรื่อง รวมไปถึงโรงภาพยนตร์อิสระอีกแห่งหนึ่งในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี ก็ได้ออกมาปกป้องความยาวของภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวการฆาตกรรมชาวโอเซจเรื่องนี้ผ่านทางสำนักข่าว ฮินดูสถาน ไทม์ส

 

“คนพูดกันว่ามันยาวตั้งสามชั่วโมง แต่ลองคิดดูสิ คุณสามารถนั่งอยู่หน้าทีวีและดูอะไรสักอย่างตั้งห้าชั่วโมงได้ และก็มีอีกหลายคนที่ยอมดูละครเวลายาวสามชั่วโมงครึ่ง ละครเวทีที่มีนักแสดงจริง ๆ อยู่บนนั้น ทำให้คุณไม่อยากจะลุกเดินเพ่นพ่านไปมา คุณต้องมีความเคารพแบบนั้นกับโรงภาพยนตร์บ้าง”

 

Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก InidieWire

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง