HIGHLIGHT CONTENT

Killers of the Flower Moon ครองโรงไอแมกซ์ทั่วโลก หวังประสบความสำเร็จตามรอย Oppenheimer

  • 573
  • 24 ต.ค. 2023

Killers of the Flower Moon ครองโรงไอแมกซ์ทั่วโลก

หวังประสบความสำเร็จตามรอย Oppenheimer

 

 

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ก็เพิ่งจะแสดงให้โลกเห็นว่า ภาพยนตร์ดราม่าขนาดยาวยังมีความสามารถมากพอที่จะดึงดูดผู้ชมมายังโรงภาพยนตร์ได้ กับภาพยนตร์ Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์แนวนี้จะไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นจำนวนมากอย่างแต่ก่อนแล้วก็ตาม

และในตอนนี้ ผู้กำกับชื่อดังอีกคนหนึ่งอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ก็ได้นำเอาภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน มาเดินทางในเส้นทางเดียวกันกับ ออพเพนไฮเมอร์ หลังจากที่ภาพยนตร์ดราม่ากึ่งชีวประวัติของบิดาแห่งระเบิดปรมาณูได้กวาดรายได้จากการเข้าฉายในระบบไอแมกซ์ทั่วโลกไปถึง $170 ล้านเหรียญ

 

 

ถึงแม้ว่า คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน จะไม่ได้เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เหมือนกับภาพยนตร์ของ โนแลน แต่ก็ถือว่ามันทำรายได้เปิดตัวได้อย่างสมนํ้าสมเนื้อ ด้วยรายได้เปิดตัว $23 ล้านเหรียญในอเมริกาเหรือ รวมกับอีก $21 ล้านเหรียญจากตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก โดยจำนวนเงิน $5.1 ล้านเหรียญ เกิดขึ้นมาจากการเข้าฉายในระบบไอแมกซ์กว่า 750 โรงทั่วโลก

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน จะนำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, โรเบิร์ต เดอ นีโร และ ลิลี แกลดสโตน โดยมันกวาดคะแนนคำวิจารณ์ทางด้านบวกมาแล้วอย่างท้วมท้น ทั้งบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ด้วยคะแนนจากนักวิจารณ์ 92 เปอร์เซ็นต์ และได้รับคะแนนระดับ A- จากเว็บไซต์ซิเนม่าสกอร์

Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง