HIGHLIGHT CONTENT

Killers Of The Flower Moon อาจเปิดตัวในอเมริกาแค่ $30 ล้านเหรียญ หลังเผชิญการแข่งขันสูง

  • 808
  • 20 ต.ค. 2023

Killers Of The Flower Moon อาจเปิดตัวในอเมริกาแค่ $30 ล้านเหรียญ

หลังเผชิญการแข่งขันสูง

 

 

เปิดตัวด้วยข่าวร้ายกันก่อนเลย สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตำนานผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี อย่าง Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน ที่คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวได้อย่างน่าผิดหวัง เนื่องจากต้องแข่งขันกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift: The Eras Tour ที่กำลังครองบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ในตอนนี้

จากการรายงานของสำนักข่าววาไรตี้ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน กำลังจะเปิดตัวด้วยรายได้ราว $20 ล้านเหรียญ ไปจนถึง $30 ล้านเหรียญ จากการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา สวนทางกับทุนสร้างกว่า $200 ล้านเหรีนญ ส่วน The Eras Tour ก็กำลังจะทำรายได้เพิ่มเติมอีกกว่า $40 ล้านเหรียญ จากการเข้าฉายในสัปดาห์ที่สอง

หลังจากเข้าฉายได้ยังไม่ครบหนึ่งสัปดาห์เต็ม Taylor Swift: The Eras Tour ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ แซม เวนช์ ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาล แซงหน้า Justin Bieber: Never Say Never (2011) หรือ จัสติน บีเบอร์ ฝันให้ดังคับโลก

 

 

ส่วน คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน จะเป็นภาพยนตร์ดราม่าแนวคาวบอยตะวันตก ที่มาพร้อมกับความยาวกว่า 3 ชั่วโมง 26 นาที โดยมันการันตีคะแนนวิจารณ์ทางด้านบวกอย่างท่วมท้น จากทั้งในเว็บไซต์และนักวิจารณ์ที่เคยได้รับชมมาแล้วในการเข้าฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ ทั่วโลก

โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันของ เดวิด แกรนน์ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในหมู่ชาวโอเซจในเมืองโอคลาโฮมา ภายใต้ฉากหลังในยุค 1920s อีกทั้งก็ยังจะเป็นการรวมตัวนักแสดงชื่อดังอย่าง ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, ลิลี แกลดสโตน, โรเบิร์ต เดอ นีโร, เบรนแดน เฟรเซอร์ และ เจสซี่ พลีมอนส์

Killers of the Flower Moon หรือ คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก CBR

คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

  • 19 October 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 206 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง