HIGHLIGHT CONTENT

คืนชีพสตีฟ เทรเวอร์ ข้อมูลใหม่ Wonder Woman 1984 ที่‘อาจจะ’เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ

  • 12,313
  • 14 ม.ค. 2019

 

ในขณะที่ตอนนี้ Aquaman เดินหน้ากวาดรายได้ผ่านหลัก 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯไปแล้ว ดูเหมือนว่าในที่สุด DCEU ก็จะสามารถหาทิศทางในการสร้างภาพยนตร์ของตัวเองเจอแล้ว โดยในปี 2019 นี้ก็ยังมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องจากค่ายดังกล่าเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั้ง Shazam! และ the Joker แต่ถ้าพูดถึงภาพยนตร์จากจักรวาลนี้ที่ค่อนข้างกรุยทางเอาไว้ได้เป็นอย่างดีคงหนีไม่พ้น Wonder Woman ที่ล่าสุดปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อย และเตรียมจะเข้าฉายในปี 2020 ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมหลุดออกมาเกี่ยวกับสาเหตุที่สตีฟ เทรเวอร์ที่น่าจะเสียชีวิตไปในตอนท้ายของภาพยนตร์ภาคแรก กลับมามีชีวิตอีกครั้งใน Wonder Woman 1984 นี้

 

 

                เปิดเผยจาก We Got This Covered สตีฟ เทรเวอร์จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเกิดขึ้นจากการมีส่วนร่วมของตัวละครที่ชื่อ Lord ซึ่งเป็นผู้ที่ค้นหาและรวบรวมวัตถุโบราณที่มีเวทมนตร์ เพื่อให้เขาสามารถมีพลังพิเศษในระดับเทพเจ้า โดยเขาได้โน้มน้าวให้มิเนอร์วามาช่วยเหลือให้เขาสามารถทำตามความต้องการได้ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะบิดเบี้ยวไป หลังจากที่มิเนอร์วาโดนคำสาปจากวัตถุโบราณชิ้นหนึ่ง ทำให้เธอกลายเป็น ชีตาร์ พร้อมกับหมายหัวเขา Lord ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้ ไดอาน่า มาปกป้องเขาเพื่อแลกกับการคืนชีพให้สตีฟ เทรเวอร์

 

 

                ยังคงคอนเซปต์เดิมของ Wonder Woman ที่มีเรื่องราวผูกโยงกับตำนานปกรนัม และในภาพยนตร์เรื่องนี้ วายร้ายคนสำคัญที่จะมาเป็นคู่ปรับให้กับเธอคือ ชีตาร์ หญิงสาวนักโบราณคดีที่ถูกคำสาปจากวัตถุโบราณลึกลับ ให้กลายเป็นมนุษย์เสือดาว มีพละกำลังเหนือมนุษย์ ดุร้าย และสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวละคร Lord ที่มีความเป็นไปได้เหลือเกินว่าเขานี่ล่ะคือวายร้ายที่แท้จริง ส่วนสตีฟ เทรเวอร์นั้นจะมีบทบาทสำคัญเพิ่มเติมอย่างไร ต้องรอติดตามในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง