HIGHLIGHT CONTENT

Shazam! 2 อาจได้เจอวายร้ายหญิง 3 พี่น้อง ระเบิดความพิโรธเทพเจ้า (ลือ)

  • 2,238
  • 26 ต.ค. 2020

 

 

Shazam! 2 อาจได้เจอวายร้ายหญิง 3 พี่น้อง

ระเบิดความพิโรธเทพเจ้า (ลือ)

 

    หาก Doctor Strange คือภาพยนตร์ที่เปิดทางให้กับโลกเวทมนตร์ใน Marvel Cinematic Universe ทางฝั่ง DCEU ก็คงเป็นภาพยนตร์เรื่อง Shazam! ซูเปอร์ฮีโร่ล่ำบึ้กแต่จิตใจเป็นเด็ก ผู้ครอบครองพลังอำนาจของเทพเจ้าทั้ง 6 เรื่องราวนั้นถูกเล่าผ่านตัวละคร บิลลี่ แบสสัน เด็กวัยรุ่นธรรมดา ๆ ที่ดันไปได้พลังจากพ่อมดโบราณ ทำให้เขาสามารถเปลี่ยนร่างกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังได้ ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้เห็นความยอดเยี่ยมที่แตกต่างจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่น ๆ ไปพอสมควร ความสำเร็จนี้เองทำให้พวกเขาเตรียมสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Shazam!: Fury of the Gods

 

 

    เมื่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กำลังจะมีภาคต่อ คำถามที่ตามมาก็คือ ใครจะมาเป็นวายร้ายให้กับภาพยนตร์ และใน Shazam!: Fury of the Gods เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน จากที่ก่อนหน้านี้ในงาน DC Fandome ผู้กำกับ David F. Sandberg ได้บอกแฟน ๆ ว่า เขาอาจจะไม่สามารถพูดถึงตัวละครวายร้ายได้มากนัก แต่แฟน ๆ จะต้องเซอร์ไพร์สอย่างแน่นอน และมันจะเป็นสิ่งที่แฟน ๆ คาดไม่ถึง ซึ่งมีรายงานล่าสุดออกมาจากเว็บไซต์ The Illuminerdi ที่แม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่ แต่ก็ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

    รายงานนั้นระบุเอาไว้ว่า Shazam!: Fury of the Gods ได้เริ่มการแคสต์ติ้งตัวละครแล้ว และหนึ่งในลิสต์เหล่านั้นก็คือ การแคสต์ “กลุ่มสามสาวพี่น้องปริศนา” แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทจะเป็นอย่างไร แต่พวกเขาวางแผนไว้ว่า อายุของสามพี่น้องนั้นจะแตกต่างกันพอสมควร โดยน้องคนสุดท้องจะอายุอยู่ที่ประมาณ 17 ปี, คนรองอายุอยู่ที่ประมาณ 40 ปี และคนโตอายุราว ๆ 50 - 60 ปี พร้อมบุคลิกน่านับถือ

    

 

    นอกจากนั้นแล้วยังมีวางต้นแบบของตัวละครที่อยากจะได้รับมาบทนี้อีกด้วย โดยน้องสาวคนสุดท้องนั้นจะมีต้นแบบเป็น เซนดาย่า ในขณะที่คนรองนั้นมีต้นแบบเป็น ฮัลลี เบอร์รี หรือเอวา กรีน และคนโตมีต้นแบบเป็นเฮเลน เมียร์เรน ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น ครอบครัวชาแซม! เองก็ได้เผชิญหน้ากับวายร้ายสามพี่น้องในชื่อ The Three Faces of Evil วายร้ายที่เคยต่อสู้กับผู้มีพลังชาแซม! ในอดีตแล้วถูกนำไปคุมขังไว้ โดย The Three Faces of Evil นั้น แต่ละคนจะเป็นตัวแทนของความชั่วร้ายทั้ง 3 นั่นคือ ความหวาดกลัว, บาป และความชั่วร้าย น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง