HIGHLIGHT CONTENT

ดาร์คสมกับเป็นดีซี! Shazam 2 อวดชุดใหม่ เตรียมพบกับความพิโรธของเทพเจ้า

  • 3,244
  • 04 มิ.ย. 2021

 

 

ดาร์คสมกับเป็นดีซี! Shazam 2 อวดชุดใหม่

เตรียมพบรับความพิโรธของเทพเจ้า

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราได้เห็นจักรวาลดีซีที่เน้นไปในโทนมืดหม่น เคร่งขรึม และตึงเครียด จนกระทั่งมีภาพยนตร์เรื่อง Shazam! เข้าฉาย เราก็ได้เห็นด้านที่สดใส เน้นไปที่ครอบครัวจากจักรวาลนี้มากขึ้น นี่อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จมากพอที่จะทำให้สตูดิโอไฟเขียวสร้างภาคต่อออกมาได้ หลังจากที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์ได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว ตอนนี้ก็มีคลิปแนะนำชุดใหม่ของ Shazam ที่แซคคารี ลีวาย เป็นคนสวมออกมาแล้ว จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย (คลิกภาพเพื่อดูคลิป)

 

 

คลิปนี้คนที่เปิดเผยออกมาก็คือ David F. Sanberg ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งในคลิปก็...เอ่อ...คุมโทนความดาร์คจนแม้แต่ตัวนักแสดงเองยังต้องแซวเลยว่า ทำไมมันถึงมืดขนาดนี้เนี่ย มันน่าจะดีนะถ้าจะมีไฟสักดวง (ใช่ เราเห็นด้วย) แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นในคลิปนี้ก็ทำให้เราได้เห็นดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชุด Shazam! ชุดใหม่ที่ดูจะใส่รายละเอียดและลวดลายเข้าไปมากกว่าเดิม น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าอยู๋ในภาพยนตร์แล้วมันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

สำหรับภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหญ่หัวใจเด็กคนนี้จะได้ชื่อว่า Shazam!: Fury of the Gods ไม่เพียงแค่จะได้ตัวชาแซมกลับมาเท่านั้น แต่ครอบครัวของเขาที่เคยได้รับพลังเทพเจ้าไปแล้วก็จะกลับมาด้วยแบบครบทีม ซึ่งตอนนี้เด็ก ๆ ที่เคยแสดงในภาพยนตร์ภาคแรกก็โตขึ้นจนผิดหูผิดตา ต้องมารอดูว่าในภาพยนตร์จะให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่าอย่างไร เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว เฮเลน เมียร์เรน มารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่องด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ มิถุนายน 2023

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง