HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ โนแลน ยกย่องแซ็ก สไนเดอร์ คืออิทธิพลหนังฮีโร่ไซไฟยุคใหม่

  • 367
  • 27 ธ.ค. 2023

 

 

คริสโตเฟอร์ โนแลน ยกย่องแซ็ก สไนเดอร์

คืออิทธิพลหนังฮีโร่ไซไฟยุคใหม่

 

ถ้าพูดถึงแซ็ก สไนเดอร์ หลายคนคงนึกถึงฉากสโลว์โมชั่นที่ถูกนำมาใช้ในซีนต่อสู้ แต่เมื่อเขาก้าวเข้าไปแตะโลกของซูเปอร์ฮีโร่ ตั้งแต่ Watchmen ถึง DECU ที่เริ่มต้นจาก Man of Steel ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเขามีสไตล์ของภาพยนตร์ที่ชัดเจน

 

คริสโตเฟอร์ โนแลน หนึ่งในคนทำหนังแถวหน้าของฮอลลีวู้ด ได้ยกย่องแซ็ก สไนเดอร์ เอาไว้กับ The Atlantic ว่า...

 

"ทุกวันนี้ไม่มีหนังซูเปอร์ฮีโร่ไซไฟเรื่องไหนที่ผมไม่เห็นอิทธิพลจากแซ็กเลยครับ ตอนที่คุณได้ดูหนังของแซ็ก สไนเดอร์ คุณจะเห็นและรู้สึกถึงความรักที่เขามีต่อศักยภาพของภาพยนตร์ ความน่าอัศจรรย์ของมันที่จะเพิ่มมากขึ้นกว่าที่มันเป็น ซึ่งมันจะทำให้คุณประทับใจและตื่นเต้นกับมัน"

 

 

ถือเป็นคำชื่นชมจากผู้กำกับที่เคยสร้างภาพยนตร์ให้กับดีซีอีกคนหนึ่ง ซึ่งมันก็จริงอย่างที่คริสโตเฟอร์ โนแลนว่า เพราะตั้งแต่ Watchmen มาจนถึง Man of Steel, Batman V Superman และ Justice League ผลงานภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของแซ็ก สไนเดอร์มีความแตกต่าง และมีบางส่วนที่หนังหลายเรื่องหยิบไปใช้ ทั้งสไตล์การถ่ายภาพ หรือการสโลว์โมชั่น คงต้องมารอดูว่าในอนาคต เขาจะทำภาพยนตร์เรื่องไหนออกมาฉายในโรงอีก 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง