HIGHLIGHT CONTENT

ความพิโรธของเทพเจ้ากำลังมา Shzam! 2 เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว พฤษภาคมนี้

  • 2,134
  • 01 ก.พ. 2021

 

 

ความพิโรธของเทพเจ้ากำลังมา

Shazam! 2 เตรียมเริ่มถ่ายทำแล้ว พฤษภาคมนี้

 

Shazam! ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แหวกทุกแนวของภาพยนตร์แนวนี้จาก DCEU ความสดใสของเด็กน้อยที่ได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่จอมเวทสุดแกร่ง แม้ร่างกายของเขาจะใหญ่โตจนเป็นผู้ใหญ่ แต่จิตใจและความคิดภายในยังคงเป็นเด็ก ทำให้เราเห็นการปราบเหล่าร้ายในสไตล์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร แถมในช่วงท้ายของภาพยนตร์ยังทิ้งท้ายด้วยการที่ บิลลี่ แบสสันมอบพลังชาแซม! ให้กับพี่น้องในครอบครัว เปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ในชื่อ ชาแซมแฟมิลี่

 

 

ความสำเร็จของภาพยนตร์ภาคแรกนั้น ได้เดินทางมาถึงภาคต่อแล้ว หลังจากที่มีประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า Warner Bros. ไฟเขียวสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Shazam! Fury of the Gods ที่ล่าสุดได้มีอัพเดตเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดย Meagan Good นักแสดงที่รับบทเป็น Daria หรือที่ในตอนท้ายเรื่องได้กลายเป็น ชาแซม! ที่สวมชุดสีม่วง เธอได้ให้สัมภาษณ์ใน The Carlos Watson Show ว่าตอนนี้ Shazam! 2 เตรียมเริ่มถ่ายทำ

 

“ด้วยประสงค์ของพระเจ้าและด้วยพระคุณของพระเจ้า Shazam 2 จะเริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ”

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods นี้ แรกเริ่มคาดเดากันไปว่าอาจจะเป็นการโคจรมาเจอกันกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Black Adam แต่ภายหลังก็เปลี่ยนแปลงไป โดย Black Adam จะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองก่อน ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับวายร้ายของภาพยนตร์เรื่อง Shazam! 2 ว่าอาจจะเป็น 3 พี่น้องสาว โดยในฉบับคอมิกส์นั้นก็มีตัวละครในแนวนี้อยู่นั่นคือ The Three Faces of Evil ต้องมารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Shazam! 2 วางกำหนดฉายไว้ในปี 2023

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง