HIGHLIGHT CONTENT

Margot Robbie พร้อมปล่อยบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ให้นักแสดงคนอื่นได้ตีความใหม่

  • 415
  • 04 ม.ค. 2024

 

 

Margot Robbie พร้อมปล่อยบท ฮาร์ลีย์ ควินน์

ให้นักแสดงคนอื่นได้ตีความใหม่

 

Margot Robbie เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ แต่บทที่ทำให้เราจดจำเธอได้มากที่สุดก็คือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ วายร้ายสุดแสบแห่ง DCEU แต่ในตอนนี้ที่จักรวาลภาพยนตร์นี้ถึงจุดเปลี่ยน อนาคตของเธอในบทนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจน นี่อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอพร้อมแล้วที่จะปล่อยบทนี้ไปจากมือ

 

เจ้าของบท บาร์บี้ คนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า...

 

"ฉันอยากให้ฮาร์ลีย์เป็นตัวละครที่สามารถส่งต่อไปให้นักแสดงหญิงคนอื่น ๆ ได้เล่นมาเสมอเลย เหมือนกับที่มันเกิดขึ้นกับตัวละครชายดี ๆ ทั้งหลาย นี่เป็นความฝันที่ฉันมีให้กับเธอเลยค่ะ ฮาร์ลีย์เป็นตัวละครที่บันเทิงมากค่ะ และสามารถเปลี่ยนไปได้ในหลายทิศทาง คุณสามารถจับเธอไปอยู่ในมือคนอื่น แล้วให้เขาสามารถทำอะไรกับตัวละครนี้ได้บ้าง ทางเลือกมีไม่จำกัดเลยล่ะค่ะ"

 

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์ในเวอร์ชั่นของมาร์โกต์ เต็มไปด้วยความแซบ ร้ายกาจ บ้าคลั่ง แต่ก็มีความอ่อนไหวทางด้านอารมณ์ ซึ่งฮาร์ลีย์ในฉบับคอมิกส์นั้นมีความหลากหลายเหลือเกิน ซึ่งหนึ่งในเวอร์ชั่นใหม่ที่เราจะได้ดูกันก็คือ เวอร์ชั่นที่อยู่ในมือของ เลดี้กาก้า ที่น่าจะแตกต่างสุดขั้วไปเลย ในภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à Deux

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง