HIGHLIGHT CONTENT

แซคคารี ลีวาย คิดว่าเขาจะไม่ได้เป็น Shazam! เพราะไม่สามารถเทียบเดอะ ร็อคได้

  • 2,202
  • 10 ก.ย. 2020

 

 

แซคคารี ลีวาย คิดว่าเขาจะไม่ได้เป็น Shazam!

เพราะไม่สามารถเทียบเดอะ ร็อคได้

 

    สำหรับแฟน ๆ ดีซีแล้ว การได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของตัวเองออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ นอกเหนือไปจาก 2 ตัวละครหลักสุดโด่งดังอย่าง Superman และ Batman นับเป็นความตื่นเต้นอย่างหาที่สุดมิได้ หลังจากที่ World of DC ประสบความสำเร็จไปแล้วกับทั้ง Wonder Woman และ Aquaman พวกเขาก็ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในชื่อ Shazam! ชายผู้ได้รับพลังจากเทพเจ้าทั้ง 6 แต่พวกเขาเลือกการเดินที่เสี่ยงกว่าที่คิด โดยการทำให้สเกลของภาพยนตร์เรื่องนี้เล็กลง ไม่ได้ถล่มทลาย หรือยิ่งใหญ่เหมือนซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ซึ่งดูเหมือนว่าการเสี่ยงนั้นจะได้ผล เพราะชาแซม! กลายเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากหลายฝ่าย รวมไปถึงรายได้เองก็คุ้มค่ามากพอที่จะสร้างภาคต่อ แต่เมื่อย้อนกลับไปก่อนที่แซคคารี ลีวาย นักแสดงผู้รับบทฮีโร่คนนี้ ในตอนนั้นเขาไม่คิดด้วยซ้ำว่าเขาจะได้รับเลือกให้มารับบทเป็น Shazam!

 

 

    โดย แซคคารี ลีวาย ได้เล่าถึงความรู้สึกนี้ในระหว่างไปปรากฎตัวในรายการ 4D experience ของ Dan Fogler เขาเปิดเผยถึงความกังวลที่ว่าเขาอาจจะไม่เหมาะสมมากพอที่จะไปเทียบเคียงกับ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ชายผู้รับบท Black Adam คู่ปรับตลอดกาลผู้เป็นเสมือนขั้วตรงข้ามของชาแซม! เขาเล่าถึงความรู้สึกในตอนนั้นเอาไว้ดังนี้…
 

    “ในคอมิกส์หลายเล่ม ทั้ง Black Adam และ Captain Marvel ชื่อเก่าของผมอ่ะนะครับ พวกเขาเป็นเหมือนหยินและหยางซึ่งกันและกัน ไหนจะรูปลักษณ์ของพวกเขาอีก ทำให้ผมไม่คิดเลยว่าผมจะได้งานนี้มา ในตอนนั้นเขาได้รับบทเป็น Black Adam แล้ว ผมพอรู้มาบ้างนะครับว่า Captain Marvel/Shazam กับ Black Adam พวกเขาเหมือนเป็นร่างเสมือนของกันและกัน ต่างกันก็แค่สีของชุดและทรงผม ผมเลยรู้สึกขึ้นมาว่า ‘ไม่มีใครที่จะจ้างฉันเพื่อไปเป็นแฝดของเดอะ ร็อคแน่นอน เรื่องนี้ออกมาไม่สวยแน่ๆ’...

...ขอบคุณพระเจ้ามากเลยครับที่ผมคิดผิด Black Adam เป็นส่วนหนึ่งของ Shazam ใน DC Universe ผมเลยหวังว่าพวกเขาจะได้เจอกัน ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นเรื่องเยี่ยมแน่นอนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น”

 

 

หากใครยังจำได้ แซคคารี ลีวาย คือนักแสดงที่เคยรับบทเป็น ฟรันเดิล หนึ่งใน 3 ทหารของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า รูปร่างและรูปลักษณ์ของเขาในตอนนั้นออกไปทางหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ปราดเปรียว ในขณะที่ตัว ชาแซม! นั้นดูบึกบึนและแข็งแกร่ง มันจึงไม่แปลกที่เขาจะอดคิดไปในทางนี้ไม่ได้ ซึ่งทุกคนก็คงได้เห็นผลงานของเขาไปแล้วว่าออกมายอดเยี่ยมแค่ไหน และอย่างที่บอกไปว่าความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้มีมากพอที่ Warner Bros. จะตัดสินใจไฟเขียวสร้างภาคต่อ ที่จะกลับมาในชื่อ Shazam!: Fury of the Gods น่าสนใจทีเดียวว่าเหล่าชาแซมแฟมิลี่จะต้องไปเผชิญหน้ากับอะไรต่อไป

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง