HIGHLIGHT CONTENT

Shazam 2: Fury of the God ได้ตัว เฮเลน เมียร์เรน รับบทเทพีกรีกในตำนาน

  • 5,380
  • 24 มี.ค. 2021

 

 

Shazam 2: Fury of the God ได้ตัว

เฮเลน เมียร์เรน รับบทเทพีกรีกในตำนาน

 

เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน DCEU ต่างก็เต็มไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังระดับเทพเจ้า ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดนอกเหนือจาก Wonder Woman ก็คือ Shazam! ซุเปอร์ฮีโร่ตัวผู้ใหญ่แต่ภายในเป็นเด็ก ผู้ที่ได้รับพลังจากเทพเจ้ากรีก 6 องค์มาอยู่ในร่าง ทำให้เขามีความสามารถในสายเวทย์ที่ไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว เมื่อตัวฮีโร่เก่งกาจขนาดนี้ วายร้ายเองก็ต้องร้ายกาจไม่แพ้กัน หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับบาปทั้ง 7 ในภาพยนตร์ภาคแรกไปแล้ว ในภาคต่ออย่าง Shazam 2: Fury of the God เขาและครอบครัวชาแซมก็ต้องเจอกับเทพเจ้าตัวจริงเสียงจริง

 

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้ Shazam 2: Fury of the God ได้ตัวนักแสดงคนใหม่มาเสริมทีมภาพยนตร์ นั่นคือ เฮเลน เมียร์เรน นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ มารับบทเป็น Hespera เทพีแห่งยามเย็น ลูกสาวของ แอตลาส ยักษ์ไททันผู้แบกท้องฟ้าตามตำนานเทพกรีก ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ เจ้าป้าเฮเลนจะมารับบทเป็นหนึ่งในวายร้ายหลักของเรื่องด้วย

 

 

การที่ข่าวถูกรายงานออกมาอย่างนี้ ยิ่งสนับสนุนข่าวก่อนหน้านี้ที่เปิดเผยว่า Shazam 2 กำลังจะวางตัวให้มีวายร้ายเป็น 3 สาวพี่น้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า Rachel Zegler นักแสดงสาวจากเรื่อง West Side Story จะมารับบทที่ยังไม่เปิดเผยในหนังเรื่องนี้ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ดูเหมือนว่าในรอบนี้ชาแซมจะต้องเผชิญหน้ากับความโกรธเกรี้ยวของเทพเจ้าตัวจริงเสียงจริงอย่างแน่นอน 

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง