HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เคลียประเด็นจักรวาล The Batman ของแมตต์ รีฟ กับ DCU

  • 402
  • 18 ธ.ค. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ เคลียประเด็นจักรวาล

The Batman ของแมตต์ รีฟ กับ DCU

 

หลังจากที่มีการประกาศว่า DC Universe ภายใต้การดูแลของเจมส์ กันน์ จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนบ้าง? หนึ่งในภาพยนตร์ที่ไม่ได้อยู่ร่วมบทแรกที่ชื่อว่า Gods and Monsters ก็คือ The Batman ของแมตต์ รีฟ ชวนให้สงสัยถึงอนาคตของหนังเรื่องนี้ว่าจะเป็นอย่างไร

 

เจมส์ กันน์ ได้ออกมาตอบคำถามแฟนหนังที่ถามว่า ทำไม The Batman ของแมตต์ รีฟส์ ไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ใน MCU เขาตอบผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า...

 

"มันไม่ใช่เรื่องของ 'การอนุญาต' มันเป็นสิ่งที่แมตต์ (รีฟ) เลือก และเราเคารพทางเลือกของเขา"

 

 

เมื่อคำตอบออกมาในแง่นี้ บางคนก็อาจจะคิดได้ว่า ทิศทางการทำงานของทั้งคู่ไม่ไปด้วยกันหรือเปล่า? แต่เจมส์ กันน์ ก็ออกมาเคลียต่อว่า แมตต์ รีฟส์ จะมีส่วนร่วมใน DCU แน่นอน โดยเริ่มตั้งแต่ซีรีส์ Arkham ที่แมตต์ รีฟส์จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง

 

"พวกเรารักแมตต์ทั้งในฐานะของผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ เขาจะยังคงอำนวยการสร้างเรื่องราวทั้งในส่วนจักรวาล The Batman ของเขา และในส่วนของ DCU ด้วย"

 

แม้ว่าในจักรวาล DCU จะมีภาพยนตร์เรื่อง The Brave and the Bold ที่จะเล่าเรื่องราวของแบทแมนและโรบิน แต่คงไม่ได้ถูกสร้างออกมาในทิศทางเดียวกับ The Batman เป็นแน่ ดังนั้นจึงหมายความว่า เราคงจะได้เห็นอัศวินรัตติกาลคนนี้ถึง 2 เวอร์ชั่นอย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง