HIGHLIGHT CONTENT

ลือเนื้อเรื่อง Wonder Woman 2 เผย Steve กลับมายังไง? และวายร้าย Cheetah เกิดจากอะไร?(สปอยล์)

  • 15,407
  • 19 มิ.ย. 2019

 

ลือเนื้อเรื่อง Wonder Woman 2 เผย Steve กลับมายังไง? และวายร้าย Cheetah เกิดจากอะไร?(สปอยล์)

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางผู้กำกับอย่าง Patty Jenkins ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าทางค่าย Warner Bros. จะไม่เข้าร่วมงาน San Diego Comic-Con ในปีนี้ เธอจึงทำการปล่อยใบปิดของ Wonder Woman 1984 ด้วยตัวเองลงบนโซเชี่ยลแอคเค้าท์ส่วนตัวของตน ทำให้เราได้เห็นใบปิดแรกสุดสวยอย่างเป็นทางการของ Wonder Woman ภาคต่อ ที่มาพร้อมกับชุดใหม่อันดูทรงเกียรติ

 

สำหรับตอนนี้สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Wonder Woman 1984 คือ มันจะเป็นหนังภาคต่อ และจะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อจาก Wonder Woman ภาคแรก เมื่อปี 2017 และยังได้ Jenkin กลับมากำกับอีกครั้ง โดยหนังจะเป็นช่วงเวลากลางยุคปี 80 (ตามชื่อเรื่อง) และ Gal Gadot จะกลับมารับบท ซูเปอร์ฮีโร่สาวแห่ง DC อย่าง จ้าหญิง Diana เคียงคู่กับ Chris Pine ในบท Steve Trevor ที่ดูเหมือนว่าเขาจะตายไปแล้วในภาคแรก แต่ถาคนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง เพราะอะไรยังไม่ทราบได้ ส่วนวายร้ายจะรับบทโดย Kristen Wiig ที่จะแสดงเป็น Barbara Minerva หรือ Cheetah ส่วนนักแสดงชื่อดังอย่าง Pedro Pascal จะเข้ามารับบทในหนังเรื่องนี้ด้วย แต่เขาแสดงเป็นใครนั้นยังถูกปิดเป็นความลับอยู่

 

และในตอนนี้ได้มีข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาจากสื่อ That Hashtag ที่อ้างว่าเป็นข้อมูลของเรื่องราวภายในหนังที่คาดว่าจะเกิดขึ้น และหากมันเป็นเรื่องจริง บทความต่อไปนี้ อาจเป็นการสปอยล์เรื่องราวภายในหนังส่วนหนึ่งของ Wonder Woman 1984 ก็ได้ หากใครยังไม่อยากรู้แนะนำว่าให้ข้ามไปก่อนนะ

 

 

รายงานได้บอกว่า หนังจะเริ่มเรื่องโดยการเข้าไปเป็นสายลับระหว่างสงครามเย็นของเจ้าหญิงไดอาน่า (รับบทโดย Gadot) และเธอจะทำการไล่ล่าสายลับตัวฉกาจจากรัสเซีย ในช่วงเวลาเดียวกัน Barbara Minerva (รับบทโดย Wigg) ผู้เทิดทูน Wonder Woman สุดหัวใจ ได้พบเจอกับ Maxwell Lord (ที่ดูเหมือนว่าจะรับบทโดย Pascal) ชายผู้มีพลังสามารถทำให้ความปรารถนาของผู้คนเป็นความจริงได้

 

และดูเหมือนว่าพลังเหนือธรรมชาตินี้เองที่จะมีส่วนทำให้ Steve Trevor กลับมามีชีวิตอีกครั้ง อีกทั้งมันจะทำให้ Minerva ได้กลายเป็นฮีโร่เหมือนที่เธอต้องการจนกระทั่งความชั่วร้ายภายในจิตใจอีกด้านหนึ่งของเธอไม่สามารถควบคุมได้ และสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอกลายเป็น Cheetah

 

 

Wonder Woman 1984 จะเข้าฉายในเดือน มิถุนายน 2020

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+