HIGHLIGHT CONTENT

เฮเลน เมียร์เรน สวมชุดเทพีเฮสปีร่า เตรียมระเบิดความพิโรธใน Shazam 2

  • 2,495
  • 23 มิ.ย. 2021

 

 

เฮเลน เมียร์เรน สวมชุดเทพีเฮสปีร่า

เตรียมระเบิดความพิโรธใน Shazam 2

 

ยิ่งเปิดเผยออกมายิ่งน่าดู สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Shazam: Fury of the Gods ภาพยนตร์ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่ตัวเป็นผู้ใหญ่แต่ข้างในยังเป็นเด็ก หลังจากที่มาในแนวฟีลกู๊ดแบบภาคแรก ดูเหมือนว่าในภาคต่อนี้จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เราอาจจะยังไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นมากแค่ไหน แต่ถ้าดูจากนักแสดงที่ขนทัพมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบอกเลยว่าเข้มข้นมากเลยทีเดียว และนักแสดงตัวท็อปที่มารับบทวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน

 

ล่าสุดมีภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Shazam: Fury of the Gods หลุดออกมาเพิ่มเติม เป็นภาพของเฮเลน เมียร์เรน ที่สวมชุดคอสตูมเทพีเฮสปีร่า วายร้ายหลักประจำเรื่องแบบเต็มยศ จะเท่และน่าเกรงขามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

ตามตำนานเทพปกรนัมกรีกนั้น เฮสปีร่า เป็นลูกสาวของเทพไททัน แอตลาส ซึ่งเป็นพี่สาวคนโตใน 3 พี่น้อง เธอคือนางไม้แห่งทิศตะวันตก เป็นบุตรีแห่งพลบค่ำ ซึ่งมีหน้าที่ในการดับแสงในช่วงเวลาตะวันตกดิน โดยตามตำนานแล้วบรรดาพี่สาวน้องสาวของเฮสปีร่า มีทั้ง 3 คน และ 7 คน ซึ่งพวกเธอมีหน้าที่ในการปกป้องสวนที่เป็นที่ตั้งของต้นแอปเปิ้ลทองคำ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ในฉบับคอมิกส์ไม่ได้มีเรื่องราวของตัวละครนี้มากมายนัก ต้องมารอดูกันว่าในฉบับภาพยนตร์จะถูกดัดแปลงออกมาอย่างไร โดย Shazam: Fury of the Gods วางกำหนดฉายไว้ในปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Twitter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง