HIGHLIGHT CONTENT

เดือด! ภาพเบื้องหลัง Shazam! : Fury of the Gods โชว์ชุดชาแซมที่เสียหายหนัก

  • 2,402
  • 09 ก.ค. 2021

 

 

เดือด! ภาพเบื้องหลัง Shazam! : Fury of the Gods

โชว์ชุดชาแซมที่เสียหายหนัก

 

ถ้าใครที่ได้ดู Shazam! ไปแล้ว เราคงได้เห็นด้านที่แสนสดใสของ DC กับการต่อสู้ของซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า แต่ยังคงความหนักหน่วงให้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย แต่ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านั้นกำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงไปแล้วในภาคที่ 2 กับภาพยนตร์เรื่อง Shazam!: Fury of the Gods เพราะภาพเบื้องหลังชุดใหม่จากกองถ่ายภาพยนตร์ โชว์ให้เราเห็นแซคคารี ลีวายส์ นักแสดงผู้รับบท ชาแซม! ที่กำลังสวมชุดซูเปอรืฮีโร่ที่มีร่องรอยความเสียหายร้ายแรง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

ดูเหมือนว่าการต่อสู้ครั้งนี้ของชาแซม! จะหนักหน่วงกว่าที่เราคิดกันเสียแล้ว เพราะคราวนี้ชาแซมไม่ได้เพียงแต่ต้องเจอกับวายร้ายเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ต้องเจอกับ 3 เทพีสุดแข็งแกร่งเลยด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ เทพีเฮสปีร่า ที่รับบทโดยเฮเลน เมียร์เรน คงต้องมารอติดตามดูกันว่าครั้งนี้ชาแซมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

 

แต่ก่อนที่จะไปเจอกับ Shazam! ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2023 เร็ว ๆ นี้เตรียมไปพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่จากดีซี ที่ได้ตัวเจมส์ กันน์ มากำกับ กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ที่ล่าสุดกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ไปไม่น้อยเลยทีเดียว รอติดตามชมพร้อมกัน 28 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง