HIGHLIGHT CONTENT

ชุดนี้เริ่ดพอไหม?? Wonder Woman กลับมาพร้อมใบปิดแรก แซ่บสุดในดีซี!!

  • 5,543
  • 06 มิ.ย. 2019

 

กระแสภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิง กลายเป็นกระแสหลักในวงการภาพยนตร์ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ที่มาจากคอมิกส์ หรือเป็นตัวละครหญิงที่กลายเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจุดเริ่มต้นมาจากเธอคนนี้ กับ Wonder Woman ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกจาก DCEU นับตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านระยะเวลามาแล้วกว่า 2 ปี หลายคนอาจจะเฝ้ารออภาพยนตร์ภาคต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้ แม้ว่าจะถูกประกาศเลื่อนฉายออกไปเป็นช่วงมิถุนายน ปี 2020 ล่าสุดมีอัพเดตเพิ่มเติมแล้ว

 

 

                ผู้กำกับแพตตี้ เจนกินส์ ได้อัพเดตความคืบหน้าล่าสุดของ Wonder Woman 1984 แล้ว เป็นโปสเตอร์แรกของไดอาน่า ปริ๊นซ์ ในชุดเกราะใหม่ล่าสุด พร้อมกับพื้นหลังสีแสบสันฉีกแนวจากภาคแรกไปอย่างสิ้นเชิง สะท้อนยุค 80 ออกมาอย่างชัดเจน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                นอกจากนี้แล้วผู้กำกับยังเขียนข้อความเพิ่มเติมเป็นนัยว่าเราอาจจะได้ดูตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงปลายปีนี้ เธอพูดเอาไว้ว่า... “ตอนนี้พวกคุณคงจะรู้กันแล้วว่า Warner Bros. จะไม่จัดบูธที่ Hall H ในปีนี้ พวกเราเสียใจมากที่พลาดจะไปเจอพวกคุณที่นั่น และตอนนี้ก็ต้องรอถึงเดือนธันวาคม เพื่อเริ่มการโปรโมท Wonder Woman 1984 อย่างเต็มตัว แต่ความจริงก็คือ ตอนนี้พวกเราทำได้แค่รอเท่านั้น”

 

                อดใจรอกันต่อไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ หรือไม่พวกเขาก็อาจจะมีเซอร์ไพร์สรออยู่ก็เป็นได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเตรียมไปพบกับอีก 1 ตัวละครที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งจากทางฝั่งดีซีที่กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองเป็นเรื่องแรก กับภาพยนตร์ที่จะพาไปล้วงลึกเบื้องหลังของวายร้ายตลอดกาลของอัศวินรัตติกาล กับ The Joker กำหนดฉาย 3 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง