HIGHLIGHT CONTENT

Passengers รวมคอมเมนท์จากผู้โดยสารกลุ่มแรก ทัวร์อวกาศกับคริส แพตต์ และ เจนลอว์

  • 25,882
  • 21 ธ.ค. 2016

Passengers  รวมคอมเมนท์จากผู้โดยสารกลุ่มแรก
ทัวร์อวกาศกับคริส แพตต์ และ เจนลอว์ 

 

 

Passengers หนังไซไฟอวกาศผสมกลิ่นความโรแมนติกนำแสดงโดย คริส แพตต์ และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าด้วยเรื่องราวของยานขนย้ายผู้โดยสารข้ามดวงดาวจากโลกไปสู่ดาวเคราะห์ดวงใหม่เพื่อไปใช้ชีวิตใหม่ที่นั่น เพื่อให้การขนย้ายที่ใช้ระยะเวลานานกว่า 120 ปี สมบูรณ์แบบผู้โดยสารทั้งหมดต้องอยู่ในสภาวะจำศีล แต่ปรากฎว่ามีสองกระสวยจำศีลเกิดการขัดข้อง ทำให้ตัวละครหลักของเรื่องต้องตื่นก่อนกำหนด90ปี จุดกำเนิดของการเดินทางอันโดดเดี่ยวกลางอวกาศจึงเริ่มต้นขึน ซึ่งเราได้รวมคอมเมนท์ของผู้โดยสารกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสการเดินทางอันตื่นตาตื่นใจของ Passengers มาให้อ่านกัน 

 


 

 

อินกะหนัง ‏@myinnermovie  :: #Passengers ชอบบรรยากาศความอลังการในห้วงอวกาศเหงาๆ + SciFiล้ำๆ ตื่นตาตื่นใจดี แค่ไปดูเจน ลอว์ กะ คริส แพรทท์ ก็คุ้มแล้ว 7/10 #movietwit

 

เกิดมาเพื่อดูหนัง ‏@borntoseemovies  :: #Passengers คือ Titanic เวอร์ชั่นอวกาศ ดราม่ารัก อ้างว้าง ลุ้นระทึก 4DX  คือระบบที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้ น้ำพุ่งกระจาย 7/10 #movietwit

 

Nangdee.com ‏@Nangdee   :: #Passengers หนังไซไฟสุดโรแมนติกในอวกาศ ไม่ค่อยมีอะไรพีค แต่โปรดักชั่นอลังการเสมือนว่าอยู่ในอวกาศจริงๆ พระเอกนางเอกเคมีที่เข้ากันสุดๆ

 

ดูหนังอย่าถีบเบาะ ‏@dontkickmyseat  :: #Passengers คริสกับเจนนิเฟอร์คือดีงามและโดนเหวี่ยงไปตามแรงโน้มถ่วง ตัวหนังก็เช่นกัน ถ้าปรับตัวทันจะสนุกมาก ไม่เข้าใจใช่ไหม? ไปดูๆ #movietwit

 

Welovemovieclub ‏@Welovemovieclub  :: Passengers ความเหงาทำให้คนทำได้ทุกอย่าง หนังไซไฟที่ประเด็นดราม่าดี งานออกแบบยานเนี๊ยบมาก ตัวหนังไม่ได้แย่แบบ % เว็บมะเขือเน่าเลย #movietwit

 

Sense on Films ‏@SenseonFilms :: passenger หนังสวยๆ ดูเพลิน จบสวยงาม เจลอว์ สวยมากบอกเลย #movietwit  

 

 


ชาแมน ‏@Chamanz13  :: #Passengers "เหงาเท่าอวกาศ" เพลินตามากสำหรับแฟนเจนลอว์ พล็อตสูตรสำเร็จไปหน่อย ไม่แย่แต่ก็ไม่ว้าว ถ้ากล้าสุดโต่งสักทางคงดีกว่านี้ #movietwit

 

 MOViE ATTRACTiON ‏@M0ViEATTRACTi0N  :: #Passengers ดูได้เพลินๆ เหมือนท่องอวกาศ โปรดักชั่นและฉาก บนยานสวยมาก #movietwit

 

อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ‏@uysaitag :: #Passengers ดูสนุกๆ เพลินๆหนังธรรมดาไปหน่อยออกแนวนิยายรักประโลมโลกหวานแหววฉบับไซไฟ เนื้อหาเชย ไม่ต้องดาราใหญ่เบอร์นี้ก็ได้ #movietwit

 

IAMNUMBER14 ‏@xIAMNUMBER14x :: เป็นหนังไซ-ไฟ ที่โรแมนติกที่สุดที่เคยมีมา คริส แพรตต์ - เจน ลอว์ คู่รักนอกโลกที่ลงตัวที่สุด #Passengers #movietwit

 

แมวตัวนั้นนั่งแถวC ‏@CatWatchMovieC  :: #Passengers พอดูได้เพลินๆแต่ดูในระบบ4DX ทำให้สนุกขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย สั่นยันเหนียง ไม่ต้องไปนาซ่าก็รู้ว่ายานอับปางสั่นยังไง #movietwit

 

~ llwnSonic ~ ♩♫♪♬ ‏@PatSonic  :: โรแมนติกในอวกาศ #Passengers คริส แพรตต์และเจนลอร์มีออร่ามาก หนังไม่เร่งเร้ามากแต่ซึ้งน้ำตาซึม ชอบฉากในยานดูมีคลาสดี #movietwit

 

Universalreviews ‏@Universalrevi3w :: #passengers อาจไม่ใช่หนัง Sci-fi ที่ดีแต่กลับเป็นหนังรักที่มีประเด็นน่าสนใจ อย่าไปสนนักวิจารณ์เลย ดูเถอะนักแสดงดีโปรดักชั่นเริ่ด #movietwit

 

Pop ARCH ‏@Pop_Dobby_Arch :: #Passengers เพลินๆ ดารานำโอเค CG ใช้ได้ 4DX เสริมหนังได้ดีมาก ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 7/10 คริสแพรทหล่อ #movietwit

 

คิมคานา ‏@KimkanaMagazine :: #Passengers มาเบอร์ดราม่าโรแมนติกแบบล้ำๆเป็นหลัก ให้ฟีลหนังรักแบบแฟนเดย์แฟนกันบนยานอวกาศไปอีก มีลุ้นระทึกบ้างแค่ช่วงหลังนะ 7.5/10 #MovieTwit

 

BossZanovA ‏@BossZa_novA   :: Passangers:หนังรักในบรรยากาศsci-fiที่ทำให้รู้ว่าความเหงาทำให้เราทำได้ทุกอย่าง แม้พลอตเบาบางแต่เจนลอร์เรื่องนี้คือสวยปังที่สุด(B) #movietwit

 

ตุ๊ดมนุดเงินเดือน ‏@puispuip   :: Passengers | หนังไซไฟฉากสวยดูเพลินๆ คริสแพตต์เจนลอว์หล่อสวยตรึงคนดูให้เคลิ้มตั้งแต่ต้นยันจบกลบข้อเสียไปได้บ้างรวมๆแล้วชอบ #movietwit

 

GossipGun ‏@GossipGun  :: Passengers | เป็นหนังไซไฟน้ำเน่า ดูรวมๆก็บันเทิงอยู่ แต่บทต๊องไปหน่อย พยายามจะเป็นหลายแนวเกิน พระนางเหมือนเล่นเป็นตัวเอง (B) #movietwit

 

zoomzogzag dotcom ‏@zoomzogzag   :: #Passengers สนุกและลุ้นมาก หลายคนน่าจะเดาออกว่าพระนางตื่นก่อนทำไม แต่กระนั้นก็ยังมีเซอร์ไพรส์ชวนตะลึงอยู่อีกนะ ฉากอวกาศอลังมาก #movietwit

 

คู่โดยสารพันล้านไมล์

  • 22 December 2016
  • Adventure / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 116 นาที
15+