HIGHLIGHT CONTENT

เฉลย Easter Egg จากโมอาน่า ซ่อนการ์ตูน4เรื่องจากดิสนีย์ไว้โคตรเนียน!!

  • 80,352
  • 13 ธ.ค. 2016

เฉลย Easter Egg จากโมอาน่า ซ่อนการ์ตูน4เรื่องจากดิสนีย์ไว้โคตรเนียน!! 

 

 

 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีการเฉลย Easter Egg จากโมอาน่า เจ้าหญิงคนใหม่จากดิสนีย์ที่บอกว่ามีการเชื่อมโยงกับหนังคลั่งอย่าง Madmax แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าปริศนายังไม่หมดแค่นั้นเพราะ Moana ยังเชื่อมโยงไปถึงแอนิเมชั่นอีก 4 เรื่องของดิสนีย์ ซึ่งหลายคนแทบไม่เชื่อว่า สิ่งเหล่านี้จะถูกซ่อนอยู่จริง จะมีอะไรบ้าง ลองมาส่องดู 

 

1.Frozen 
Moana มีการซ่อนจุดเชื่อมโยงถึง Frozen ไว้สองจุดด้วยกัน หลายคนอาจจะสังเกตเห็นตอนที่มาวอิแปลงร่างผิดพลาดแล้วกลายเป็นกวางสเวน  พาหนะคู่ใจของคริสตอฟ แต่ยังมีอีกจุดหนึ่งที่คนมองไม่เห็นคือ ปีศาจหิมะที่เอลซ่าสร้างขึ้นมาเพื่อไล่เจ้าหญิงอันนาออกจากปราสาท ซึ่งปีศาจหิมะตัวนี้ปรากฏอยู่บนภาพในโมอาน่าด้วย 

 

 

2. Big Hero 6 
เป็นการซ่อนไว้อย่างแนบเนียน เมื่อหน้าของเบย์แม็กซ์ ตัวการ์ตูนพุงป่องจาก Big Hero 6  แฝงกายอยู่ในฝูงกากาโมร่า อย่างชนิดที่คนไม่ทันเห็น เพราะมันมาแค่เสี้ยวเล็กๆเท่านั้น 

 

 

3.Wreck-It Ralph 
ตัวละครราล์ฟถูกซ่อนไว้ในโมอาน่า ซึ่งมันปรากฏอยู่บนภาพวาดที่ติดอยู่ในหมู่บ้านโมโทนุยและเป็นจุดเล็กๆที่เราต้องใช้ความพยายามในการสังเกตดีๆ จึงจะหามันพบ 

 

4.the little mermaid 
แน่นอนว่า เรื่องราวเกี่ยวกับทะเล ดิสนีย์คงไม่พลาดที่จะเชื่อมไปหา the little mermaid แต่การเอามาให้หาเป็น Easter Egg แบบง่ายๆนั้นดูจะธรรมดาเกินไป ผู้สร้างจึงเลือกใส่สีสันความแฟนตาซีลงไปในฝูงปลา ซึ่งในปลาฝูงนั้นมีเจ้าฟลาวเดอร์เพื่อนรักของแอเรียลอยู่ด้วย รวมถึงตอนฉากเจ้าปูยักษ์ในเรื่องซึ่งร้องเพลงและมีสำเนียงจาไมก้า คล้ายๆเจ้าเซบาสเตียน โดยในตอนท้ายเครดิตได้มีการอ้างอิงถึงด้วย 

 

 

โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้

  • 17 February 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 113 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง