HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งคลิก!! เฉลย Easter Egg ของ Moana เชื่อมไป Madmax Fury Road

  • 107,990
  • 09 ธ.ค. 2016

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งคลิก!! เฉลย Easter Egg ของ Moana เชื่อมไป Madmax Fury Road

 

 

โมอาน่า แอนิเมชั่นเจ้าหญิงเรื่องล่าสุดของดิสนีย์มีการแอบซ่อน Easter Egg ที่เชื่อมโยงไปถึงหนังระห่ำสุดบ้าคลั่งอย่าง Madmax Fury Road ซึ่งปริศนานี้ไม่ใช่การมโนเอาเองของแฟนหนังแต่อย่างใด เพราะว่าทางทีมสร้างของดิสนีย์รวมถึง ดเวยน์จอห์นสันเอง ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าหนังน่ารักๆของดิสนีย์มีจุดเชื่อมไปหาหนังโหดอย่าง Madmax จริงๆ

 

คำเตือน :: ด้านล่างมีเปิดเผยเนื้อหาบางส่วนของภาพยนตร์ 

 

 

ฉากที่ว่านี้คือฉากที่ โมอาน่าและมาวอิ เผชิญหน้ากับโจรสลัดทะเล กากาโมร่า ที่เป็นคล้ายลูกมะพร้าวหน้าโหด หัวหน้าของกากาโมร่าที่สวมหน้ากากเป็นหัวกะโหลก เรือขนาดใหญ่มหึมาเหมือนรถของกองทัพ อิมมอร์แทน โจ เปิดตัวด้วยกลุ่มควันแห่งท้องทะเลเหมือนกับฝุ่นในทะเลทรายของ Madmax โดยเขาเปรียบกากาโมร่าเป็นเหมือน วอร์บอย รวมถึงการทำให้กากาโมร่า มีวงดนตรี ตีกลองศึกระหว่างที่ปะทะกับโมอาน่า ซึ่งดนตรีช่วงนี้เองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Madmax Fury Road ด้วยเช่นกัน

 

 

 

เรื่องย่อ
“โมอาน่า – ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดตระการตาเกี่ยวกับการผจญภัยของหญิงสาววัยรุ่นผู้เดินเรือออกไปสู่ภารกิจอันท้าทายเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ ระหว่างการเดินทาง โมอาน่า (พากย์เสียงโดย อัลลิ‘อิ คราวัลโย่) ได้พบกับมนุษย์ครึ่งเทพผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน) ผู้คอยให้คำแนะนำเธอในภารกิจของเธอเพื่อการเป็นเจ้าแห่งการเดินเรือ พวกเขาเดินเรือข้ามมหาสมุทรไปด้วยกันในการผจญภัยแอ็คชั่นสุดตื่นเต้น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดและเรื่องน่าเหลือเชื่อต่างๆ ระหว่างเส้นทางการผจญภัยนั้น โมอาน่าได้บรรลุภารกิจอันเก่าแก่ของบรรพบุรุษของเธอและได้ค้นพบสิ่งหนึ่งที่เธอค้นหามาตลอด – ตัวตนของเธอ

โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้

  • 17 February 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 113 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง