HIGHLIGHT CONTENT

ลำนำเกมล่าเกม เอาชนะเทศกาลขอบคุณพระเจ้า ทำรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์อเมริกาเป็นที่ 1

  • 563
  • 27 พ.ย. 2023

 

 

ลำนำเกมล่าเกม เอาชนะเทศกาลขอบคุณพระเจ้า

ทำรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์อเมริกาเป็นที่ 1

 

ช่วงวันหยุดของเทศกาลขอบคุณพระเจ้า ถือเป็นหนึ่งในวันหยุดสำคัญอีกช่วงหนึ่งของอเมริกา ช่วงเวลาที่ครอบครัวจะกลับมารวมกันและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แน่นอนว่ามันเป็นอีกช่วงเวลาที่บรรดาสตูดิโอต่างพากันส่งหนังของตัวเองเข้าฉาย หวังชิงชัยในการทำรายได้อันดับ 1 ของช่วง 5 วันนี้

 

และผู้ชนะก็ตกเป็นของ The Ballad of Songbirds & Snakes

 

 

Variety ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 5 วันของวันหยุดยาวเทศกาลขอบคุณพระเจ้านี้ The Ballad of Songbirds & Snakes ทำรายได้ไปกว่า $41 ล้าน เอาชนะหนังใหม่ทั้ง Napoleon และ Wish ไปได้

 

โดย Napoleon ทำรายได้ในช่วงนี้ไปกว่า $32.5 ล้าน และอันดับ 3 ตกเป็นของ Wish กับรายได้ $31.7 ล้าน

 

 

Deadline ได้สรุปรายได้รวมของ The Ballad of Songbirds & Snakes ตอนนี้ทั่วโลกแล้วอยู่ที่ $197.3 ล้าน ทางฝั่ง Napoleon เองก็เปิดตัวสัปดาห์แรกไปที่ $78.8 ล้าน ปิดท้ายด้วย Wish กับรายได้เปิดตัวทั่วโลกกว่า $49 ล้าน

 

สำหรับ ปฐมบทเกมล่าเกม น่าจะเดินหน้าสู่จุดคุ้มทุนได้ไม่ยากนัก ที่น่าห่วงคือ Napoleon ที่มีทุนสร้างถึง $200 ล้าน และ Wish ที่อาจจะสะท้อนถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ของดิสนีย์ คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant , Deadline

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง