HIGHLIGHT CONTENT

ฉากไหนที่ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ชอบที่สุดใน The Ballad of Songbirds & Snakes

  • 514
  • 23 พ.ย. 2023

 

 

ฉากไหนที่ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์

ชอบที่สุดใน The Ballad of Songbirds & Snakes

 

ใน The Ballad of Songbirds & Snakes มีฉากที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ของ The Hunger Games มากมาย แต่ในสำหรับฟรานซิส ลอว์เรนซ์นั้นมีฉากหนึ่งที่เขาชอบมากที่สุด นั่นคือ ฉากที่คอริโอเลนัส สโนว์แสดงให้เห็นว่าความคิดของเขาได้เปลี่ยนแปลงแล้ว

 

The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์กับของผู้กำกับปฐมบทเกมล่าเกมที่พูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

 

"ผมรักฉากนั้นนะ มันเป็นฉากโปรดของผมเลย เราจะได้เห็นความรู้สึกของสโนว์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากที่เราเห็นเขาครั้งแรก ดำดิ่งจนเปลี่ยนเป็นสิ่งที่เขายึดถือในช่วงเวลาต่อมา ผมชอบตอนที่ถ่ายฉากนั้นมาก มันมีบทอยู่นิดเดียวครับ มันเน้นไปที่งานภาพเลย วันนั้นเป็นวันที่ดีมากในป่า แสงเองก็สวยมาก แต่การแสดงของทอม บลายธ์มันมหัศจรรย์

 

การได้เห็นเขาต้องเจอกับความกลัวที่โดนงูกัด ความโกรธที่ถูกหักหลัง และความเสียใจที่ถูกทิ้งไว้ ความดำมืดมันเริ่มเข้ามา แล้วตอนนั้นเขาก็เข้าใจได้เลยครับว่า 'ถ้าฉันเชื่อใจคนสุดท้ายบนโลกที่ฉันจะเชื่อใจไม่ได้ งั้น ดร.กอลก็คงจะพูดถูกแล้ว' ทั้งหมดนั้นถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงล้วน ๆ มันงดงามมากครับ มันน่าทึ่งจริง ๆ ที่ได้ถ่ายทำ

 

ใช่ครับ มันเป็นฉากที่ผมชอบที่สุดของหนังเลย"

 

 

ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าในสายตาของผู้กำกับนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเล่าเรื่องความดุเดือดในสนามประลอง หรือการเมืองเข้มชิงเหลี่ยมเฉือนคม แต่เขาต้องการจะเล่าเรื่องราวตัวตนและการเปลี่ยนแปลงของคอริโอเลนัส สโนว์ เป็นเรื่องราวอีกบทที่เหมาะสมกับแฟรนไชส์นี้จริง ๆ

 

The Ballad of Songbirds & Snakes ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง