HIGHLIGHT CONTENT

อาช่า จาก Wish จะได้เข้าสู่ทำเนียบการเป็นเจ้าหญิงองค์ใหม่ของดิสนีย์ไหม

  • 730
  • 23 พ.ย. 2023

 

 

อาช่า จาก Wish จะได้เข้าสู่ทำเนียบการเป็นเจ้าหญิงองค์ใหม่ของดิสนีย์ไหม

 

ถือเป็นช่วงเวลายาวนานเลยทีเดียวสำหรับสตูดิโอ Walt Disney ที่ตอนนี้เดินทางมาสู่ปีที่ 100 แล้ว ในโอกาสพิเศษนี้เองพวกเขาก็ได้ปล่อย Wish แอนิเมชั่นเรื่องใหม่กับเทคนิคงานภาพแปลกตา มาพร้อมกับตัวละคร อาช่า สาวน้อยในดินแดนแห่งพรวิเศษ แต่เธอจะได้กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใหม่ไหม?

 

 

จากตัวอย่างภาพยนตร์เรารู้ว่า อาช่า คือตัวละครนำของเรื่องนี้ เธอเป็นเพียงเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในอาณาจักรโรซาส เธอไม่ได้มีเชื้อราชวงศ์ใด ๆ เพียงแค่ถูกฝึกฝนโดยราชาแม็กนิฟิโก เพราะเธอมีพลังพิเศษแบบเดียวกับราชา งานนี้จึงพอทำให้คิดได้ว่า เขาอาจจะเตรียมตัวให้เธอเป็นผู้สืบทอดของเขา ขณะเดียวกันทั้งราชาและราชินีก็ไม่มีลูกด้วย ไม่แน่ว่าอาช่าอาจจะได้เป็นผู้นำราชวงศ์คนต่อไป

 

ว่ากันง่าย ๆ ก็คือ ในทางเทคนิคแล้ว อาช่า ยังไม่ได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์

 

 

แต่ในบรรดาเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ที่ผ่าน ๆ มา ก็ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นราชวงศ์มาตั้งแต่เริ่ม กระทั่งจบเรื่องแล้วก็ยังไม่ได้เป็นราชวงศ์ในเนื้อเรื่องด้วย ยกตัวอย่างเช่น มิราเบล จาก Encanto ที่แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์อย่างเป็นทางการ แต่เธอก็เป็นที่รับรู้กลาย ๆ ว่าเป็นหนึ่งในเจ้าหญิงเช่นกัน หรือจะเป็น มู่หลาน ที่เป็นนักรบหญิง แต่ก็ถูกนับเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เช่นกัน รวมถึงเทียน่า ด้วยที่เริ่มต้นเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป

 

เงื่อนไขสำคัญของการเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ก็คือ การมีพลังวิเศษและ สามารถพูดคุยกับสัตว์ได้ ซึ่ง อาช่า มีครบถ้วน 

 

คงต้องมารอดูกันว่าในท้ายที่สุดของภาพยนตร์แล้ว อาช่า จะได้กลายเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์หรือไม่ใน Wish วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง