HIGHLIGHT CONTENT

Napoleon เดินหน้ารายได้สู่ $200 ล้านเหรียญ แต่น่าเสียดายที่คงจะไปไม่ถึงจุดทำกำไรแล้ว

  • 571
  • 28 ธ.ค. 2023

Napoleon เดินหน้ารายได้สู่ $200 ล้านเหรียญ

แต่น่าเสียดายที่คงจะไปไม่ถึงจุดทำกำไรแล้ว

 

 

เดินหน้าทำรายได้สู่หลัก $200 ล้านเหรียญจนได้สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ อย่าง Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน ที่เพิ่งจะทำรายได้ในอเมริกาเหนือไป $59.6 ล้านเหรียญ และทำรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกไปอีก $141.1 ล้านเหรียญ ทำให้ตัวเลขรายได้รวมทั้งหมดตอนนี้อยู่ที่ $200.7 ล้านเหรียญ

ถึงแม้ว่าตัวเลขนี้จะเป็นตัวเลขที่ดูมากพอสมควร แต่ด้วยการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุนสร้างสูงถึงประมาณ $200 ล้านเหรียญ ประกอบกับการที่โดยทั่วไปแล้วการที่ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องหนึ่งจะกำไร มันจะต้องทำรายได้อย่างน้อยเป็นสองเท่าของทุนสร้าง ซึ่งในตอนนี้ จักรพรรดินโปเลียน คงไม่สามารถเดินทางไปถึงจุดนั้นได้ หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และก็คงจะหลุดจากผังการเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ด้วย

 

 

จักรพรรดินโปเลียน จะเป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตอันยิ่งใหญ่ของจอมจักรพรรดิแห่งฝรั่งเศส ผ่านทางมุมมองของความสัมพันธ์ระหว่าง นโปเลียน และจักรพรรดินี โจเซฟีน ที่จะมีผลกระทบกับการตัดสินใจหลายครั้งของเขา โดยในการที่ สก็อตต์ ตัดสินใจที่จะบอกเล่าเรื่องราวในแง่มุมนี้ ทำให้เกิดการโต้เถียงระหว่างเขากับนักประวัติศาสตร์ทางอินเตอร์เน็ตขึ้นมา เนื่องจากมันเป็นเรื่องราวที่หลายคนเห็นว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริงทางประวัติศาตร์

นักแสดงที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ วาคีน ฟินิกซ์, วาเนสซ่า เคอร์บี้, ทาฮาร์ ราฮิม, เบน ไมลส์, แมทธิว นีดาม, ยุสเซฟ เคอร์คัว, รูเพิร์ต เอเวอร์เร็ต และ พอล ริส

Napoleon หรือ จักรพรรดินโปเลียน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง