HIGHLIGHT CONTENT

Ballad of Songbirds & Snakes รับประกันปิดรายได้ตลอดการฉายเกิน $300 ล้านเหรียญแน่นอนแล้ว

  • 343
  • 21 ธ.ค. 2023

Ballad of Songbirds & Snakes รับประกันปิดรายได้ตลอดการฉายเกิน

$300 ล้านเหรียญแน่นอนแล้ว

 

 

ถึงแม้มันจะไม่ประสบความสำเร็จในระดับเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคต้นฉบับทั้งสี่ภาค ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปเกินกว่า $650 ล้านเหรียญทุกภาค แต่ภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในตัวของมันเอง

หลังจากเข้าฉายมาแล้วประมาณหนึ่งเดือน ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของแฟรนไชส์ The Hunger Games หรือ เกมล่าเกม เรื่องนี้ ก็ทำรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้วกว่า $299 ล้านเหรียญ และมันก็คงจะทำรายได้เกิน $300 ล้านเหรียญอย่างแน่นอน หากมองว่ามันยังคงพอที่จะมีรอบฉายอยู่บ้างตามโรงภาพยนตร์ทั่วไป

 

 

โดยตัวเลขรายได้ทั้งหมดนี้ แบ่งออกเป็นรายได้จากอเมริกาเหนือ 48.9 เปอร์เซ็นต์ ที่ตัวเลขประมาณ $146 ล้านเหรียญ และรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลก 51.1 เปอร์เซ็นต์ ที่ตัวเลขประมาณ $153 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ถือว่าน่าประทับใจมากเลยทีเดียว หากมองว่ามันมีทุนสร้างอยู่ที่ประมาณ $100 ล้านเหรียญเท่านั้น

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวช่วง 64 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hunger Games (2012) หรือ เกมล่าเกม กับช่วงชีวิตในวัยหนุ่มของ คอริโอลานุส สโนว์ และสาวน้อยตัวแทนเขต 12 ลูซี่ เกรย์ แบร์ด ในการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งนับเป็นเกมล่าชีวิตครั้งที่จะทำให้ผู้คนทั้งพาเน็มต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันไปตลอดกาล

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Box Office Mojo

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง