HIGHLIGHT CONTENT

จากแบทแมน ซูเปอร์แมน Deadline เผยท้ายที่สุดแล้ว นิโคลัส ฮอลท์ อาจเป็นเล็กซ์ ลูเธอร์

  • 483
  • 21 พ.ย. 2023

 

 

จากแบทแมน ซูเปอร์แมน Deadline

เผยท้ายที่สุดแล้ว นิโคลัส ฮอลท์ อาจเป็นเล็กซ์ ลูเธอร์

 

ดูเหมือนว่า นิโคลัส ฮอลท์ จะเป็นหนุ่มเนื้อหอมสำหรับฝั่ง DC ไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาเขาอาจจะพลาดบทนั้นบทนี้ไปบ้าง แต่ก็จะมีข่าวคราวว่าเขาคือตัวเต็งในบทใหม่ออกมา ครั้งนี้ก็เช่นกัน กับบทคู่ปรับตลอดกาลของซูเปอร์แมน อย่าง เล็กซ์ ลูเธอร์ ใน ภาพยนตร์ Superman: Legacy ของเจมส์ กันน์

 

Deadline หนึ่งในสำนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือลำดับต้น ๆ ของฮอลลีวู้ด ก็ได้ออกมารายงานว่า นิโคลัส ฮอลท์ จะมารับบทเป็น เล็กซ์ ลูเธอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Superman: Legacy ที่มี เดวิด คอเรนสเว็ต รับบทเป็นซูเปอร์แมน

 

แต่ทั้งเจมส์ กันน์ และ DC Studios ก็ยังไม่มีใครออกมาตอบรับหรือปฏิเสธข่าวนี้ (ซึ่งถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เจมส์ กันน์ ก็มักจะออกมาปัดตกแบบทันควันอยู่แล้ว)

 

 

อย่างที่บอกว่า นิโคลัส ฮอลท์ เป็นนักแสดงที่ DC ไม่ยอมปล่อยมือง่าย ๆ จากการที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาเกือบจะได้แสดงเป็น แบทแมน ของแมตต์ รีฟส์แล้ว ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นโรเบิร์ต แพททินสัน หรือจะเป็นล่าสุดกับบท คลาร์ก เคนท์ ที่ตอนนั้นเขาเป็นตัวเต็งสูสีกับเดวิด คอเรนสเว็ต เลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็พ่ายไป

 

คงต้องมารอดูว่าสุดท้ายแล้ว เขาจะเป็นเล็กซ์ ลูเธอร์ จริง ๆ หรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง