HIGHLIGHT CONTENT

แซม คลาฟลิน เผยพร้อมกลับมาลุยแฟรนไชส์ The Hunger Games ต่อหากมีโอกาส

  • 223
  • 17 ม.ค. 2024

แซม คลาฟลิน เผยพร้อมกลับมาลุยแฟรนไชส์ The Hunger Games

ต่อหากมีโอกาส

 

 

แซม คลาฟลิน นักแสดงผู้รับบทเป็น ฟินนิก โอแดร์ ในแฟรนส์ เกมล่าเกม หรือ The Hunger Games ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาต่อภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตเรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์อย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes (2023) หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว วาไรตี้

 

“แน่นอนว่าผมได้ดูมันแล้ว ถ้าหาคุณรัก เกมล่าเกม คุณจะรักหนังเรื่องนี้ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ในบทบาทผู้กำกับที่เหมือนกับมีดกรีดใจ เพราะว่าผมคิดว่าเขาอยู่ฝ่ายเดียวกับเรา แต่ผมก็ยินดีนะที่เขายังยึดที่จะทำแบบนั้นอยู่”

 

 

นักแสดงชาวอังกฤษวัย 37 ปี ยังได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ตัวละคร ฟินนิก ของเขา จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ในอนาคตของแฟรนไชส์นี้

 

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะยังมีพื้นที่ให้ผมกลับไปอีกหรือไม่ ผมแก่เกินไปแล้วตอนนี้”

“ผมเคยได้ยินข่าวลือว่ามีหลายคนถามถึงภาคย้อนอดีตของ ฟินนิค และทั้งหมดที่ผมอยากจะบอกก็คือ ผมพร้อมมากที่จะรับบทเป็นพ่อของ ฟินนิค”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ และนักออกแบบงานสร้าง นิน่า จาค็อบสัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งสองไม่ได้มีแผนการที่จะสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ต่อไป หากไม่มีวัตถุดิบที่เป็นงานเขียนของต้นฉบับอย่าง ซูซาน คอลลินส์ ออกมาก่อน

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

  • 15 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง