HIGHLIGHT CONTENT

ร้ายบริสุทธิ์ในรอบหลายปี Magnifico จากแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์ Wish

  • 683
  • 06 ต.ค. 2023

 

 

ร้ายบริสุทธิ์ในรอบหลายปี Magnifico

จากแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของดิสนีย์ Wish

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แอนิเมชั่นของดิสนีย์มักจะไม่มีวายร้ายที่มีตัวตนเป็นมนุษย์ตรง ๆ เท่าไรนัก แต่สำหรับแอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Wish สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงไป เพราะพวกเขาจะเปิดตัว Magnifico ที่ให้เสียงพากย์โดยคริส ไพน์ ตัวละครที่จะมีความร้ายกาจแบบชัดเจน

 

Chris Buck และ ฝน วีระสุนทร สองผู้กำกับ Wish ได้เข้าร่วมช่วง Q&A ที่ โรงภาพยนตร์ El Capitan ใน Hollywood เล่าถึงเหตุผลที่สร้างตัวละคร Magnifico ขึ้นมาว่า...

 

"สำหรับพวกเรา มันเป็นสิ่งที่เราอยากทำมาตลอดคือการสร้างวายร้ายของดิสนีย์ขึ้นมา ผู้ชมของเราเองก็โหยหาวายร้ายตัวใหม่เหมือนกัน นั่นทำให้ในเพลงใหม่นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเขา และมันยังมีอะไรอีกมากเลยให้ได้ดู Ahsa เองก็ต้องค้นหาความแข็งแกร่งในตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับอาณาจักร เพื่อลุกขึ้นต่อต้านกับ Magnifico และใช้เวทมนตร์ที่ทรงพลังเพื่อปกป้อง ดวงดาว เอาไว้ และปกป้องทุกคนทั้งหมดด้วย"

 

 

สำหรับ Magnifico จะมีเพลงประจำตัวด้วย กับเพลง This is the Thanks I Get เพลงที่จะทำให้ Magnifico ไม่ได้เป็นแค่วายร้าย แต่เป็นความลี้ลับน่าค้นหา คร่ำครวญถึงบุญคุณของเขาที่มีต่อชาวเมืองที่คอยได้รับพรที่เป็นจริง จนบรรดาชาวเมืองเหล่านั้นฝากความหวังเอาไว้กับราชาของพวกเขาจนหมดใจ โดยไม่มองความเป็นจริงที่ว่าความปลอดภัยของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เมื่อเริ่มตั้งคำถามถึงเจตนาของผู้ให้พร   

 

นี่จะทำให้ Wish กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่น่าสนใจมาก ในรอบหลายปีของดิสนีย์ มารอพิสูจน์กันว่ามันจะเป็นอย่างไรกับ Wish กำหนดฉาย 23 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง