HIGHLIGHT CONTENT

ฉากวาบหวามชวนอึดอัดใจใน Napoleon เหตุผลที่ทำให้มันออกมาเป็นแบบนั้นคืออะไร?

  • 855
  • 27 พ.ย. 2023

 

 

ฉากวาบหวามชวนอึดอัดใจใน Napoleon

เหตุผลที่ทำให้มันออกมาเป็นแบบนั้นคืออะไร?

 

นอกจากฉากสงคราม และฉากดราม่าสุดดุดันแล้ว ฉากเซ็กส์ซีนในภาพยนตร์เรื่อง Napoleon ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายคนพูดถึง ส่วนใหญ่ออกไปในทางอึดอัดใจมากกว่าจะปลุกเร้า เรื่องนี้มีเหตุผลซ่อนอยู่เบื้องหลัง

 

วาเนสซ่า เคอร์บี้ เจ้าของบทโจเซฟีน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Irish Independent เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และเหตุผลที่เธอตั้งใจจะแสดงออกมาให้มันเป็นแบบนั้นว่า...

 

"เราอยากให้มันออกมาสนุกค่ะ วาคีนกับฉันคุยกันตั้งแต่เริ่มเลยว่า เรื่องพวกนี้มันจะแหวกความจริงออกไปเลย มันไม่ใช่เรื่องปกติ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ประหลาด และเราไม่อยากให้คุณเห็นว่ามันเหมือนตัวละครดราม่าย้อนยุคเชย ๆ หรือเป็นอะไรที่สะท้อนภาพประวัติศาสตร์ เพราะมันไม่ใช่แบบนั้นเลยสักนิดค่ะ แม้กระทั่งในฉากเซ็กส์ซีนเองก็ด้วย ฉันจำได้นะ ทุกครั้งที่เราถ่ายฉากนี้กัน เราเล่นไม่ซ้ำกันเลย และหลายครั้งเราก็หลุดขำมาในตอนที่ถ่ายด้วย"

 

 

ใครที่อยากเสพย์งานสร้างสรรค์จากริดลีย์ สก็อตต์ และฝีมือการแสดงของทั้งวาคีน ฟีนิกซ์ และวาเนสซ่า เคอร์บี้ ห้ามพลาดวันนี้ในโรงภาพยนตร์กับ Napoleon

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จักรพรรดินโปเลียน

  • 22 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 158 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง