HIGHLIGHT CONTENT

Black Adam เผยโปสเตอร์ตัวละครอันใหม่ เป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจาก Doctor Fate ผู้นี้นี่เอง

  • 2,623
  • 30 ส.ค. 2022

 

Black Adam เผยโปสเตอร์ตัวละครอันใหม่

เป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจาก Doctor Fate ผู้นี้นี่เอง

 

 

ดั่งวลีที่ว่าไว้ว่า “Fate does not make mistakes” หรือ “เฟต ไม่เคยทำพลาด” อันเป็นประโยคเด็ดจากคำพูดของ Doctor Fate ในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์จากทางฝั่ง DC และล่าสุดตอนนี้ Doctor Fate ของเรานั้นก็ได้มีโอกาสอวดโฉมอย่างเต็มรูปแบบกันเสียทีในโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ Black Adam ที่กำลังจะมีฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20ตุลาคมนี้

ทางค่าย Warner Brothers และ DC ถึงแม้จะมีการยกเลิกการทำ Batgirl ไป และล่าสุดก็เลื่อนภาพยนตร์อย่าง Shazam: Fury of the Gods กับ Aquaman and the Lost Kingdom ไป แต่ถึงกระนั้น สำหรับภาพยนตร์ anti hero อย่าง Black Adam ยังคงได้ไปต่อและมีแผนเดิมที่ยังคงจะฉายในเดือนตุลาคมปีนี้ต่อไป เรียกได้ว่านี่คือโอกาสทองของนักแสดงนำอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อค ที่จะมาสร้างภาพลักษณ์ anti hero ใหม่ๆจากทางฝั่ง DC ให้เหล่าแฟนๆได้ชมกันเป็นขวัญตา

 

 

ยังไม่รวมเหล่าสมาชิกอีกหลายๆคนที่อยู่ในสมาคม The Justice Society of America (JSA) ซึ่งนั่นก็รวมไปถึง Doctor Fate ด้วยเช่นกัน โดยที่ Doctor Fate นั้นนำแสดงโดย เพียซ โบรซแนน นักแสดงผู้ที่เคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วจากเรื่อง The Foreigner และยังครองแฟรนไชส์ 007 มาแล้วหลายภาค งานนี้บอกเลยว่าการกลับมาของเขาในฐานะ Doctor Fate ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

ด้วยความไม่ธรรมดาของเขานี่เอง ทางค่าย Warner Brothers และ DC จึงได้จัดการต้อนรับการกลับมาของเขาด้วยการมีโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ใบใหญ่ใบใหม่ล่าสุดสำหรับ Doctor Fate โดยเฉพาะ

เรื่องราวระหว่าง Black Adam และ Doctor Fate จะลงเอยยังไงนั้น ไปหาคำตอบกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ในวันที่ 20 ตุลาคม ทั่วโรงภาพยนตร์นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/black-adam-doctor-fate-character-poster-pierce-brosnan/

https://screenrant.com/black-adam-movie-poster-pierce-brosnan-doctor-fate/

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง