HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องพลิก! แหล่งข่าวอีกฝั่งเผย Black Adam ไม่ได้ขาดทุน เดอะ ร็อคย้ำ นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

  • 2,527
  • 08 ธ.ค. 2022

 

 

เรื่องพลิก! แหล่งข่าวอีกฝั่งเผย Black Adam

ไม่ได้ขาดทุน เดอะ ร็อคย้ำ นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

 

กลายเป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อวานสำหรับการที่สื่อนอกรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยผลวิเคราะห์ว่า Black Adam จะทำให้ Warner Bros. ขาดทุนกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดยอ้างอิงข้อมูลที่คิดรวมเอาต้นทุนด้านการโปรโมตภาพยนตร์เข้าไปด้วย พวกเขาประเมินว่า หนังเรื่องนี้จะต้องทำรายได้อยู่ที่ประมาณ 600 ล้านเหรียญฯ ถึงจะสามารถทำกำไรได้ แต่ข้อมูลใหม่จากแหล่งข่าวอีกด้าน และตัวนักแสดงนำอย่าง เดอะ ร็อค ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข้อมูลก่อนหน้านี้ไม่เป็นจริง

 

เว็บไซต์ Deadline ได้ เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับตัวภาพยนตร์ว่า Black Adam น่าจะสามารถทำรายได้อยู่ในจุดที่ทำกำไรได้ อยู่ที่ประมาณ $52 - $72 ล้าน โดยยังสามารถรวมรายได้จากด้านอื่น ๆ ทั้งสินค้าที่เกี่ยวข้อง หรือการขายบริการชมที่บ้านอีกกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

ไม่เพียงเท่านั้น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสันก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง เปิดเผยว่า เขาได้รับการคอนเฟิร์มกับฝ่ายการเงินแล้วว่า Black Adam จะสามารถทำกำไรได้ในตัวเลขเดียวกับที่กล่าวไว้ข้างต้น พร้อมยืนยันว่า ด้วยรายได้เกือบ 400 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ นี้ ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นสร้างเฟรนไชส์ใหม่แบบค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปให้กับอนาคตของ DC ได้ดีแล้ว

 

 

หากนำรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ก็คงต้องยอมรับว่า Black Adam อาจจะไม่ได้ทำรายได้ถล่มทลาย แต่ถ้านับว่านี่คือจุดเริ่มต้นของเฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่หลังจากนี้ การเปิดตัวในระดับนี้ก็ไม่นับว่าแย่เท่าไรนัก มารอติดตามอนาคตของ DC Universe จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง