HIGHLIGHT CONTENT

Black Adam แตะ 100ล้านได้เร็วที่สุดในตระกูลหนัง DC นับตั้งแต่เรื่อง Aquaman

  • 2,040
  • 31 ต.ค. 2022

 

Black Adam แตะ 100ล้านได้เร็วที่สุด

ในตระกูลหนัง DC นับตั้งแต่เรื่อง Aquaman

 

 

ล่าสุดนั้น ภาพยนตร์ anti hero เรื่องล่าสุดของ DC อย่าง Black Adam นั้นคว้ารายได้ไปแล้วถึง 27.7 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯภายในสองสัปดาห์แรก จึงเรียกได้ว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่จะทำให้ Black Adam นั้นก้าวเข้าสู่ภาพยนตร์ 100ล้านได้รวดเร็วกว่าภาพยนตร์ทุกๆเรื่องจากทางฝั่ง DC ที่เคยมีมา

หลังจากที่เริ่มฉายไปตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ กระแสความนิยมก็เพิ่มขึ้นมาอย่างไม่ขาดสายกับภาพยนตร์ Black Adam ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน มารับบทนำอย่าง Black Adam ที่เป็น anti hero อีกหนึ่งเรื่องของทางฝั่ง DC อีกทั้งยังได้ผู้กำกับ โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า ที่เคยผ่านผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง Jungle Cruise อีกทั้งภาพยนตร์ยังได้นักแสดงนำอย่าง อัลดิส ฮอดจ์ ที่มารับบท Hawkman, เพียร์ซ บรอซแนน ที่มารับบท Dr. Fate, ควินเทสซ่า สวินเดลล์ ที่มารับบท Cyclone, และ โนอาห์ เซ็นตินีโอ ที่มารับบท Atom Smasher โดยทั้งสี่นั้นรวมตัวกันในฐานะกลุ่ม Justice Society of America ในภาพยนตร์

ในสื่อ Variety นั้นได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ Black Adam นั้นคว้ารายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรกไปได้มากถึง 67ล้านดอลลาห์สหรัฐฯเลยทีเดียว และนี่นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวที่ดีที่สุดของทางฝั่ง DC นับตั้งแต่เรื่อง Aquaman ในปี 2018

 

 

อีกทั้งยังมีการเปิดเผยว่าในสัปดาห์ที่สองนี้ยังทำรายได้ไปได้มากถึง 27.7 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯ ทำให้นับรายได้รวมนั้นมียอดรวมแล้วมากถึง 111 ล้านดอลลาห์สหรัฐฯ และนี่เป็นเพียงยอดรายได้ที่นับเพียงแค่ภายในประเทศเท่านั้น นับว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีเลยทีเดียว

คงพลาดไม่ได้แล้วกับเหล่าแฟนๆ DC ที่จะได้เห็น ดเวย์น จอห์นสัน ในรูปแบบ anti hero สุดมาดเข้มอย่าง Black Adam รับชมกันได้แล้วทุกวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-box-office-update-numbers-details/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง