HIGHLIGHT CONTENT

Blue Beetle ยังคงเดินหน้า ต้านทานข่าวลือการยกเลิกของ Warner Bros. ไว้ได้อยู่

  • 2,916
  • 11 ส.ค. 2022

 

Blue Beetle ยังคงเดินหน้า ต้านทานข่าวลือการยกเลิก

ของ Warner Bros. ไว้ได้อยู่

 

ถึงแม้จะมีข่าวการยกเลิกการทำภาพยนตร์สำหรับหลายๆเรื่องหลายๆโปรเจ็ค ซึ่งหนึ่งในโปรเจ็คที่ทำเอาแฟนๆต่างอกหักกันอย่างจังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็น Batgirl ที่เพิ่งถูกยกเลิกไปสดๆร้อนๆนี้เองโดยทางค่าย Warner Bros. แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle นั้นล่าสุดนี้ยังคงมีการถ่ายทำอยู่เช่นเดิม และจะมีแผนฉายโรงอย่างแน่นอนในเดือนสิงหาคม ปี2023 นี้แล้วด้วย

ตามรายงานจากสื่อ The Hollywood Reporter ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่อย่าง Blue Beetle ที่ได้ผู้กำกับอย่าง Angel Manuel Soto เข้ามานั่งแท่นผู้กำกับนั้น จะยังคงอยู่ในแผนเดิมนั่นก็คือฉายในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอนในเดือนสิงหาคม 2023 ถึงแม้จะมีการยกเลิกการทำโปรเจ็คภาพยนตร์ไปแล้วหลายเรื่อง แต่ Blue Beetle ก็ยังคงได้ไปต่อ

 

 

Blue Beetle นี้นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 15 แล้วในจักรวาลภาพยนตร์ DC ซึ่งจะได้นักแสดงอย่าง Xolo Maridueña มาเป็นดารานำ ควบคู่ไปกับ Bruna Marquezine, Belissa Escobedo, George Lopez, และ Adriana Barraza

ทางด้าน Discovery CEO อย่าง David Zaslov ได้ออกมาเปิดเผยถึงการยกเลิก Batgirl ว่าถึงแม้จะได้นักแสดงสาวอย่าง Leslie Grace มาเป็นนักแสดงนำ และแสดงร่วมกันกับ Brendan Fraser, J.K. Simmons, และ Michael Keaton

 

 

ซึ่งสำหรับ Michael Keaton นั้นจะกลับมารับบทบาทเดิมของเขาก็คือ Batman จากเวอร์ชั่น Tim Burton แต่ทางด้านบริษัทนั้นต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่การทำภาพยนตร์ที่จะได้ฉายในโรงหนังมากกว่าฉายทางช่องทางอื่น ซึ่ง Batgirl นั้นถูกวางแผนไว้ว่าจะถูกนำมาฉายทางช่อง HBO Max เขาจึงจำเป็นต้องยกเลิกการทำโปรเจ็ค Batgirl ไป และเป็นผลดีต่อ Blue Beetle ที่จะได้ไปเนื่องจากเป็นเรื่องที่จะได้ฉายในโรงภาพยนตร์นั่นเอง

Blue Beetle จะยังคงได้ไปต่อท่ามกลางแผนการการยกเลิกโปรเจ็คการทำภาพยนตร์มากมายของทางฝั่ง Warner Bros. และทางค่ายตั้งเป้าไว้ว่าจะฉายทางจอยักษ์ภายในเดือนสิงหาคม 2023 อีกด้วย งานนี้ต้องรอดูข่าวคราวเพิ่มเติมกันต่อไปเกี่ยวกับความคืบหน้าแล้วล่ะ แฟนๆหายห่วงได้เลย Blue Beetle ได้ไปต่อ !!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/blue-beetle-movie-safe-amid-wb-cancellations-report/

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง