HIGHLIGHT CONTENT

รอกันไปก่อน! “เดอะ ร็อค” ออกมาเปิดเผยว่า “Black Adam” จะไม่มีบทบาทในช่วงแรกของจักรวาลดีซีเวอร์ชันใหม่

  • 1,256
  • 22 ธ.ค. 2022

รอกันไปก่อน! “เดอะ ร็อค” ออกมาเปิดเผยว่า “Black Adam” จะไม่มีบทบาทในช่วงแรกของจักรวาลดีซีเวอร์ชันใหม่

ในข้อความที่อดีตนักมวยปลํ้าชื่อดังอย่าง Dwayne Johnson หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Rock ได้ออกมาเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ในวันอังคารที่ผ่านมา ระบุว่าเขาได้พูดคุยกับหนึ่งในผู้บริหารร่วมของ DC Studios อย่าง James Gunn เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบริษัทภาพยนตร์ของที่มีชื่อว่า Seven Bucks ก็จะพยายามที่จะนำตัวละครของ Black Adam เข้ามาในจักรวาลดีซีในอนาคตหากเป็นไปได้

โดยข้อความที่นักแสดงชาวอเมริกันออกมาเปิดเผยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“เพื่อน ๆ อันเป็นที่รักของผม

ผมอยากที่จะอัปเดตเกี่ยวกับอนาคตของตัวละคร แบล็ค อดัม ในจักรวาลใหม่ของดีซี ให้กับพวกคุณที่อดทนรอกันมานาน

เจมส์ กันน์ และผมได้พูดคุยกันแล้ว และแบล็ค อดัม จะไม่ได้อยู่ในช่วงแรกในการบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา อย่างไรก็ตาม, ดีซี และ เซเว่น บักส์ ได้ตกลงที่จะเดินหน้าหาโอกาสอันเหมาะสมที่แบล็ค อดัม จะเข้ามามีบทบาทในมัลติเวิร์สของจักรวาลดีซีในอนาคต

เจมส์ และผมรู้จักกันมาเป็นเวลาหลายปี และสนับสนุนความสำเร็จของกันและกันเสมอ ในตอนนี้ก็ไม่ต่างไป, และผมก็จะสนับสนุนดีซี (และมาร์เวล) ตลอดไป ให้พวกเขาประสบความสำเร็จและเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

พวกคุณรู้จักผมดี, และผมเป็นคนมีเกราะป้องกันรอบตัว และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าผมพูดอย่างตรงไปตรงมา

การตัดสินใจเหล่านี้เป็นการตัดใจของเจมส์และผู้บริหารของดีซี เพื่อที่จะเป็นตัวแทนของวิสัยทัศน์เกี่ยวกับจักรวาลดีซีผ่านเลนส์ของความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา

หลังจาก 15 ปี ของการทำงานหนักเพื่อที่จะได้สร้าง แบล็ค อดัม, ผมรู้สึกภาคภูมิจเป็นอย่างมากที่พวกเราสามารถส่งต่อภาพยนตร์ไปสู่แฟน ๆ ทั่วโลกได้ ผมจะมองย้อนกลับยังรีแอคชันของแฟน ๆ ที่มีต่อแบล็ค อดัม ด้วยความรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างสูง, ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความรัก

เราได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่แล้ว”

โดย Black Adam เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคม และทำรายได้ไปประมาณ 391 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างราว 195 ล้านเหรียญ

DC Studios กำลังตกอยู่ในกระแสข่าว ภายหลังจากที่ยกเลิกการพัฒนาภาพยนตร์ Wonder Woman 3 และประกาศว่า Henry Cavill จะไม่ได้รับบทเป็น Superman อีกต่อไปเนื่องจากผู้บริหารของสตูดิโอต้องการนักแสดงที่อายุน้อยกว่านี้

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Daily

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง