HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มแล้ว! เจมส์ กันน์ นั่งแท่นกำกับ Superman: Legacy บทใหม่ของบุรุษเหล็กแห่ง DCU

  • 1,380
  • 16 มี.ค. 2023

 

 

คอนเฟิร์มแล้ว! เจมส์ กันน์ นั่งแท่นกำกับ

Superman: Legacy บทใหม่ของบุรุษเหล็กแห่ง DCU 

 

จากผู้กำกับที่สร้างสรรค์เรื่องราวของแก๊งค์เกรียนพิทักษ์อวกาศ ตอนนี้ เจมส์ กันน์ ได้กลายเป็นประธานบริหารคนสำคัญของ DC Studios ล่าสุดกับการก้าวขึ้นเป็นผู้กำกับเรื่องราวบทใหม่ของบุรุษเหล็กแห่ง DCU กับภาพยนตร์เรื่อง Superman: Legacy โดยเขาได้เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ดังนี้

 

ใช่ครับ ผมจะกำกับ Superman: Legacy ที่จะเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025 ตอนที่ แมตต์ น้องชายผมเห็นวันฉาย เขาร้องไห้เลยครับ ผมเลยถามว่าทำไม? เขาบอกว่า นั่นมันคือวันเกิดของพ่อ ผมไม่ได้นึกถึงเลย

ผมเสียพ่อไปเกือบ 3 ปีแล้วครับ เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเลย ถึงตอนเป็นเด็กเขาจะไม่เข้าใจผมเท่าไร แต่เขาคอยสนับสนุนความรักที่ผมมีให้กับทั้งคอมิกส์และภาพยนตร์มาตลอด และผมคงจะไม่มีโอกาสได้ทำหนังเรื่องนี้ถ้าปราศจากเขา จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้มันผ่านมานานแล้วครับ เมื่อไม่กี่ปีก่อนผมได้รับข้อเสนอให้กำกับ Superman ผมปฏิเสธไปในตอนนั้น เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้มันมีความแตกต่างและสนุก และเข้าถึงอารมณ์ให้เหมาะกับเกียรติของซูเปอร์แมน

หลังจากนั้น เมื่อปีที่แล้ว ผมก็เจอทางนั้นแล้ว ในหลาย ๆ ทางที่เป็นมรดกของซูเปอร์แมน เป็นเรื่องราวความต่างระหว่าง ครอบครัวชาวคริปโตเนียนผู้สูงศักดิ์ กับครอบครัวชาวนาในแคนซัส ทั้งหมดนี้จะส่งผลยังไงกับทางเลือกที่เขาจะเลือก

ผมเลยตัดสินใจที่จะเริ่มเขียนบท แต่ผมยังลังเลที่จะกำกับ แม้ว่าทั้งปีเตอร์และคนอื่น ๆ จะรบเร้าให้ผมทำก็ตาม มันเป็นความรู้สึกที่ว่า แค่เพราะผมเขียนอะไรขึ้นมา มันไม่ได้หมายความว่าผมรู้สึกถึงมันจริง ๆ ทั้งภาพของมัน ทั้งความรู้สึกที่มีให้กับมัน มากพอที่จะใช้เวลากว่า 2 ปีในการกำกับมัน โดยเฉพาะของในระดับนี้ แต่จนถึงวันนี้ ผมรักบทหนังเรื่องนี้ และผมตื่นเต้นโคตร ๆ เลยที่เราจะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า เรื่องราวของครอบครัวที่แตกต่างกันสุดขั้ว ครอบครัวหนึ่งในการกำเนิด ในขณะที่อีกครอบครัวเลี้ยงดูเขาให้เติบโต ทั้งหมดนี้จะส่งผลยังไงกับการเป็นซูเปอร์แมนของเขา การได้เจมส์ กันน์ ผู้ซึ่งเชี่ยวชาญในการดึงอารมณ์ความสัมพันธ์ของตัวละครมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เราอาจจะได้เห็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปของบุรุษเหล็กคนนี้อย่างแน่นอน มารอติดตามกัน กรกฎาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง