HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะกลับมาอย่างแน่นอนในจักรวาล DC

  • 1,806
  • 13 ก.ย. 2022

 

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว ฮาร์ลีย์ ควินน์

จะกลับมาอย่างแน่นอนในจักรวาล DC

 

ถึงแม้งานจะชุกชุมขนาดไหนสำหรับผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เจมส์ กันน์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ลืมหนึ่งในตัวละครสุดโปรดของตัวเองอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ ถึงขั้นได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเขาเองว่ามีความสุขมากขนาดไหนที่ได้กำกับภาพยนตร์แล้วมี ฮาร์ลีย์ ควินน์ อยู่ในนั้น

ซึ่งบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ล่าสุดนั้นได้รับการเล่นโดยนักแสดงสาวสุดสวยอย่าง มาร์โก ร็อบบี้ และล่าสุดนี้เจมส์ กันน์ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครวายร้ายสุดสวยอย่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะกลับมาอย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้กับจักรวาล DC

 

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่รับบทโดย มาร์โก ร็อบบี้ นั้นได้เปิดตัวมาในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ที่กำกับโดย เดวิน อายเยอร์ และตัวหล่อนเองนั้นก็ได้สร้างภาพจำที่ดีไว้อย่างมากต่อเหล่าแฟนๆจนทำให้มีภาพยนตร์ภาคเดี่ยวของตนเองเป็นลำดับถัดมา นั่นก็คือ Birds of Prey ที่ได้ผู้กำกับอย่าง เคธี่ ยาน มาช่วยสร้างสรรค์ผลงานของเธอนั่นเอง

ถึงแม้ทางค่าย Warner Bros และ DC นั้นจะเปลี่ยนตัวนักแสดงไปหลายครั้งก็ตามไม่ว่าจะเป็น Batman หรือ Superman และนั่นเองก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นว่า มาร์โก ร็อบบี้ นั้นจะมีสิทธิที่จะกลับมารับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ อีกครั้งได้อีกหรือไม่ ซึ่งนั่นก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตต่อไป

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harley-quinn-dceu-future-james-gunn-response/

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง