HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว! ความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ใน DCEU ของ Hawkman ก็คือเบื้องหลังของเขานั่นเอง

  • 1,603
  • 03 พ.ย. 2022

 

เผยแล้ว! ความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ใน DCEU

ของ Hawkman ก็คือเบื้องหลังของเขานั่นเอง

 

 

ได้รับการเปิดตัวอย่างอลังการไปแล้วกับตัวละคร Hawkman ที่แสดงนำโดย อัลดิส ฮอดจ์ ในภาพยนตร์ anti hero ที่เพิ่งฉายไปอย่าง Black Adam และเรื่องราวเบื้องหลังของเขาในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ที่มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากมายอยู่นั้นจะนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ของตัวเขาเองในจักรวาลภาพยนตร์ DC ได้เลยทีเดียว

สำหรับตัวละคร Hawkman นั้นได้มีการเปิดเผยว่าในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้นมีเรื่องราวเบื้องหลังที่ซับซ้อนอยู่มากมาย แต่การที่จะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเล่าให้เข้าใจง่ายขึ้นได้ในภาพยนตร์ Black Adam นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับ DCEU เลยทีเดียว

โดยตัวละคร Hawkman นั้นเปิดตัวมาในฐานะที่เป็นผู้นำของกลุ่ม Justice Society of America ที่แสดงนำโดย อัลดิส ฮอดจ์ และด้วยเรื่องราวอีกมากของภาพยนตร์ Black Adam ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยในภาคนี้ และเรื่องราวเบื้องหลังอีกมากของ Hawkman ที่ยังเล่าไม่หมดในภาคนี้อีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่า ภาคต่อของ Black Adam อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะเล่าเรื่องราวเบื้องหลังที่เหลืออยู่ของ Hawkman

 

 

ในขณะที่ซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่นั้นได้รับการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวเบื้องหลังมาแล้วหลายต่อหลายคนเมื่อก้าวเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์ DCEU แต่สำหรับ Hawkman นั้นมีเบื้องหลังที่ซับซ้อนยิ่งไปกว่านั้น จึงมีเรื่องราวเบื้องหลังสำหรับตัวเขาเองเป็นสองเรื่องที่แตกต่างกันออกไป และนั่นก็เป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับทางฝั่ง DC ที่จะต้องเล่าเรื่องออกมาเพื่อให้แฟนๆนั้นเข้าใจง่ายเป็นอย่างดี

แต่เดิมทีนั้น Hawkman มียุคของตัวเองที่เรียกกันว่า Golden Age โดยที่เขาเป็นเจ้าชายอียิปต์โบราณที่มีนาม Khufu และเขาก็ได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งในยุคปัจจุบันในนามที่ว่า “Carter Hall หลังจากที่เขาได้ความทรงจำตอนที่เขายังเป็นเจ้าอียิปต์ได้มาแล้วนั้น เขาก็ได้รับพลังแห่ง Hawkman และได้รับปีกกลับคืนมา และเขาก็ได้ก่อตั้งองค์กรยุติธรรมที่เรียกกันว่า Justice Society of America ได้ในที่สุด

 

 

ส่วนเรื่องราวเรื่องที่สองของ Hawkman นั้นมีชื่อว่า Katar Hol เป็นยุคที่เรียกกันว่า Silver Age ที่ Hawkman นั้นอาศัยอยู่ในดาวที่มีชื่อว่า Thanager และได้รับพลังจากพ่อของเขาที่มีนามว่า Paran Katar

เรื่องราวเบื้องหลังทั้งสองที่แตกต่างกันของ Hawkman นี้เองทำให้ทางฝั่ง DC ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเล่าเรื่องให้ง่ายมากขึ้น และก็ยังมีบางเรื่องที่ยังไม่สามารถเล่าได้ใน Black Adam ในภาคแรกนี้ อีกทั้งยังไม่รวมไปถึงเรื่องราวเบื้องหลังของเขาที่มีต่อ Hawkgirl อีกด้วยเช่นกัน ที่ทั้งคู่เปรียบเสมือนมือซ้ายมือขวา หรือ ช้อนส้อม ทีมี Hawkman ก็ต้องมี Hawkgirl และ Black Adam นี้ก็ยังไม่ได้เล่าเรื่องราวถึง Hawkgirl เลย จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าเหล่าแฟนๆ DC จะได้เห็นเรื่องราวอีกมากของ Hawkman ในอนาคต รอชมกันได้เลย สำหรับแฟนๆ DC ที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ Black Adam นี้ คงพลาดไม่ได้แล้วกับการดูในโรงภาพยนตร์นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dceu-hawkman-carter-hall-backstory-challenge/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง